ClockChủ Nhật, 30/04/2017 09:09

Rơi máy bay quân sự Cuba, 8 người thiệt mạng

Một máy bay quân sự của Cuba ngày 29/4 đã rơi ở vùng núi thuộc tây bắc nước này khiến toàn bộ 8 người trên khoang thiệt mạng, nguồn tin địa phương cho biết.

Máy bay trực thăng quân sự Malaysia bất ngờ đâm vào trường họcThái Lan tìm kiếm trực thăng quân sự mất tíchAustralia chính thức điều tra vụ máy bay rơi trúng trung tâm mua sắmMáy bay chở 5 người rơi trúng trung tâm thương mại ở AustraliaMáy bay trực thăng Nga rơi, 5 người mất tích

Một máy bay AN-26. (Ảnh: CBC)

Reuters dẫn thông cáo của Bộ các Lực lượng vũ trang cách mạng Cuba cho biết, máy bay hai động cơ AN-26 cất cánh lúc 6h38 ngày 29/4 giờ địa phương từ Playa Baracoa, ngoại ô thủ đô Havana. Chiếc máy bay đã gặp nạn ở vùng núi Loma de la Pimienta cách đó khoảng 80km về phía tây.

“Toàn bộ 8 sĩ quan quân sự trên máy bay, trong đó có thành viên phi hành đoàn, đã thiệt mạng. Một ủy ban của Bộ các Lực lượng vũ trang cách mạng Cuba đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn”, thông cáo cho biết.

Máy bay quân sự An-26 được sản xuất tại nhà máy chế tạo máy bay Kiev trong giai đoạn từ năm 1969 đến năm 1986, tổng cộng đã xuất xưởng khoảng 1400 chiếc. Một phần trong số này sau đó được chuyển đổi thành phiên bản chở khách An-26-100 với sức chứa đến 43 hành khách.

Tai nạn hàng không kinh hoàng nhất gần đây ở Cuba xảy ra năm 2010 khi một máy bay ATR-72-212 của hãng hàng không Aero Caribbean rơi và bốc cháy khiến toàn bộ 68 người trên khoang thiệt mạng.

Theo Dân trí

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giá vé máy bay tăng, doanh nghiệp lo khó làm tour nội địa

Nhiều doanh nghiệp lữ hành đang lo ngại về thị trường tour nội địa, khi trần giá vé máy bay nội địa điều chỉnh tăng từ ngày 1/3/2024. Nỗi lo lớn nhất là lượng khách nội địa sẽ sụt giảm khi sắp vào mùa du lịch và doanh nghiệp cũng dè dặt hơn trong việc “ôm” vé giá rẻ như mọi năm.

Giá vé máy bay tăng, doanh nghiệp lo khó làm tour nội địa
Giá vé máy bay và tàu đồng loạt giảm

Sau dịp cao điểm Tết Nguyên đán, thị trường vận tải, đặc biệt là hàng không và đường sắt đang ở giai đoạn thấp điểm, trước khi bước tiếp vào cao điểm nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5 hàng năm. Theo đó, giá vé máy bay và tàu ở giai đoạn này đang đồng loạt giảm.

Giá vé máy bay và tàu đồng loạt giảm
Quân khu 4
Kiểm tra huấn luyện tại các đơn vị

Ngày 11/3, đoàn công tác Bộ tư lệnh Quân khu 4 tiến hành kiểm tra huấn luyện tháng đầu năm 2024 tại Trung đoàn 6 và Tiểu đoàn Tăng Thiết giáp 3.

Kiểm tra huấn luyện tại các đơn vị

TIN MỚI

Return to top