ClockThứ Sáu, 01/01/2021 01:38

Rộn ràng với “Huế Countdown 2021”

TTH.VN - Tối 31/12, hàng ngàn người tập trung tại khu vực ngã 6, trung tâm TP. Huế hòa mình cùng chương trình đếm ngược Huế Countdown 2021 chào năm mới. Tham dự chương trình có Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh - Phan Ngọc Thọ; UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình.

Họp báo chương trình Hue – Countdown 2021Huế - Countdown 2021 sẽ diễn ra tại khu vực Ngã 6, đường Hùng Vương

Khu vực diễn ra “Huế Countdown 2021” chật cứng người

Với chủ đề “Thắp sáng tự hào”, chương trình “Hue Countdown 2021” do UBND TP. Huế tổ chức, Công ty TNHH Gia Bảo Event-Media thực hiện và Huda Beer tài trợ đã mang đến cho mọi người không khí sôi động, náo nhiệt trước thềm năm mới.

Phát biểu tại chương trình, ông Trương Đình Hạnh, Phó Chủ tịch UBND TP. Huế cho biết, Huế Countdown 2021 là sự kiện được TP. Huế tổ chức nhằm mang đến cho mọi người không khí rộn ràng đón chào năm mới, xua đi những khó khăn bởi thiên tai, dịch bệnh để bắt đầu năm mới đầy hứng khởi.

Trong thời khắc chuyển giao năm mới, không khí hân hoan hiện diện khắp nơi. Hòa vào dòng người xuống phố đêm giao thừa, chúng tôi cảm nhận sự hào hứng của mọi người, nhất là các bạn trẻ khi cố gắng len lỏi trước những làn sóng người chen chúc đến gần sân khấu.

Vừa trở về từ TP. Hồ Chí Minh, Diệu Phúc, một bạn trẻ bộc bạch: “Là người con của Huế đi làm xa quê, tôi thật bất ngờ trước sự đổi thay của quê hương. Huế không còn trầm mặc mà sôi động trong không khí đón năm mới với một chương trình countdown thật hoành tráng. Năm mới, tôi cầu chúc mọi người đều mạnh khỏe, an khang và Huế chúng ta ngày càng khởi sắc. Happy new year!”.

Chương trình Huế Countdown 2021 gồm 3 phần: “Huế - Những giá trị tự hào”;  “Gắn kết tự hào”;  “Thắp sáng tự hào”.

Trên sân khấu, những giai điệu rộn ràng chào xuân, những điệu nhảy sôi động được các ca sĩ, nghệ sĩ: Khắc Việt, ST Sơn Thạch, Lăng LD, Hoàng Tôn, DJ Lê Trình, DJ Ty Ty, Tịnh Uyên… biểu diễn bằng tất cả lòng nhiệt tình. Phía dưới sân khấu, không khí cũng nóng dần lên. Khán giả cháy hết mình, hòa điệu cùng những điệu nhảy sôi động, hòa giọng đếm ngược chào năm mới trong ánh pháo sáng và giai điệu Happy New Year.

Một số hình ảnh trong đêm “Huế Countdown 2021 - Thắp sáng tự hào”:

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ tặng hoa cho nhà tài trợ

Âm thanh khai hội với hiệu ứng ánh sáng, nước

Sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại khiến tiết mục múa thêm ấn tượng

Tốp ca Gia Bảo Academy với bài hát "Những trái tim Việt Nam" đầy cảm xúc

Bên dưới, khán giả chăm chú theo dõi

Đã thấy xuân về

Lăng LD  - chàng rapper lai Tây với những tác phẩm sôi động khiến không khí tại ngã 6 càng lúc càng nóng

Khắc Việt cháy hết mình trong mưa

Bạn trẻ quên mưa lạnh, hăng hay cổ vũ

Bí thư Thành ủy Huế - Phan Thiên Định khi che mưa cho khán giả chụp ảnh 

Những tiết mục nghệ thuật sôi động vẫn tiếp diễn sau màn đếm ngược đón chào năm mới 2021

Trang Hiền - Hàn Đăng (thực hiện)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Người trẻ Huế đón năm mới

Một năm nữa đã sắp qua. Mọi người nửa thở dài về một năm “mất mùa”, nửa ngóng trông về năm mới nhiều hy vọng. Những ngày cuối năm, mấy lứa trẻ lắm khi chỉ thích một vài ngày nghỉ dưỡng, sau nhiều bấp bênh của 2020 đầy biến động.

Người trẻ Huế đón năm mới
Huế - Countdown 2021 sẽ diễn ra tại khu vực Ngã 6, đường Hùng Vương

UBND TP. Huế vừa thông tin, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình vừa có kết luận về thời gian, địa điểm tổ chức chương trình âm nhạc Huế - Countdown 2021 với chủ đề “Thắp sáng niềm tự hào Huế” sau khi nghe UBND TP. Huế báo cáo công tác chuẩn bị.

Huế - Countdown 2021 sẽ diễn ra tại khu vực Ngã 6, đường Hùng Vương
Xây dựng nhà hát Sông Hương có đẳng cấp quốc tế

Sáng 1/2, sau khi kiểm tra công tác xây dựng nhà hát Sông Hương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Phan Ngọc Thọ chỉ đạo các cơ quan chức năng cần đẩy nhanh tiến độ dự án, thực hiện theo mô hình nhà hát đa năng hiện đại, đẳng cấp, không chỉ phục vụ các hoạt động của Học viện Âm nhạc Huế, mà còn là nơi tổ chức các hoạt động nghệ thuật quy mô lớn và các hội thảo, hội nghị trong nước và quốc tế.

Xây dựng nhà hát Sông Hương có đẳng cấp quốc tế
Khích lệ phong trào ca nhạc đường phố

Là trung tâm du lịch lớn của miền Trung và cả nước, song dịch vụ giải trí, nhất là hình âm nhạc đang còn quá thiếu. Tại sao Huế là cái nôi của âm nhạc nhưng không khích lệ phong trào này?

Khích lệ phong trào ca nhạc đường phố
Return to top