ClockThứ Ba, 06/07/2021 09:47

Rong nho - hạt ngọc tinh túy từ thiên nhiên được tin dùng phổ biến hiện nay

TTH.VN - Được mệnh danh là “siêu thực phẩm” khi không chỉ có hàm lượng dinh dưỡng cao mà rong nho còn sở hữu hương vị tươi mát và cấu tạo vô cùng độc đáo. Chính vì thế sản phẩm này hiện đang được rất nhiều bà nội trợ tin dùng và đánh giá cao trên khắp các trang mạng xã hội. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách để chọn lọc thông tin bổ ích về rong nho và học được mẹo chế biến đúng cách.

Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin vô cùng hữu ích, cùng tham khảo ngay nhé!

1. Giá trị dinh dưỡng tuyệt vời của rong nho

Không phải ngẫu nhiên mà rong nho nhập khẩu hiện nay lại được rất nhiều người trên khắp thế giới tin dùng. Hẳn là giá trị dinh dưỡng trong sản phẩm vô cùng hoàn hảo nên mới được yêu thích đến như vậy. Theo đó phải kể đến dưỡng chất Fucoidan – đây chính là một chuỗi phân tử cao Polysaccharide nó được cấu thành từ nhiều monosaccharides là fucose. Theo đó, Fucoidan có tác dụng kháng u, kháng viêm đồng thời kích thích quá trình tự chết theo đúng chu trình Apoptosis. Chính vì thế, rong nho giúp hỗ trợ ngăn ngừa sự hình thành mạch máu tại khối u đồng thời giúp hỗ trợ điều trị ung thư cũng như các bệnh tim mạch,..

Ngoài ra, rong nho còn cung cấp DHA và EPA – đây chính là 2 loại axit béo nhóm Omega 3. Như chúng ta đã biết, DHA là dưỡng chất vô cùng cần thiết và quan trọng cho sự phát triển hệ thống thần kinh. Đặc biệt là đối phụ nữ mang thai. Còn EPA chính là tinh chất có tính lọc máu từ đó giúp làm giảm nguy cơ xơ vữa động mạch.

Tuyệt vời hơn, rong nho còn cung cấp một hàm lượng canxi đáng kể giúp tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của hệ xương khớp. Từ đó giúp trẻ phát triển cân đối hơn. Và cuối cùng sản phẩm còn mang tới nguồn vitamin và khoáng chất bổ dưỡng giúp nâng cao sức đề kháng làm đẹp da, giảm lão hóa đáng kể,.. Đó chính là sắt và vitamin A giúp tăng cường chức năng hệ thần kinh thị giác, đồng thời làm giảm các bệnh liên quan đến mắt.

2. Mẹo sơ chế rong nho đúng cách

Hiện nay trên thị trường có 2 dạng rong nho tươi và rong nho tách nước ( hay còn gọi rong nho khô), và đương nhiên mỗi loại sẽ có những cách sơ chế riêng mà không phải ai cũng biết. Trước tiên, để nói về cách sơ chế rong nho khô – không quá khó khăn đối với bạn mà vẫn có thể mang tới thực phẩm bổ dưỡng tinh túy đúng như rong nho tươi. Sau khi bạn mở túi rong nho khô thì cần phải ngâm chúng vào tô nước lạnh chừng 3 – 5 phút để chúng có thể nở ra và trông tươi hơn. Chưa xong, bạn cần phải đổ lượt nước đầu đi và cho vào tô nước đá ngâm rong nho trong khoảng 3 phút là có thể thưởng thức.

Còn với rong nho tươi thì hoàn toàn đơn giản và rút ngắn thời gian đáng kể. Theo đó bạn chỉ cần rửa sạch với nước ngọt rồi ngâm rong nho vào tô nước đá chừng 3 phút nhằm khử bớt vị tanh. Và đừng quên bày biện món ăn thật đẹp mắt với rong nho rồi thưởng thức nhé!

3. Một số lưu khi khi tìm mua rong nho chất lượng

Để có thể đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng thì công đoạn tìm mua rong nho nhập khẩu chất lượng là vô cùng quan trọng. Theo đó bạn cần lưu ý tìm hiểu thật kỹ càng các đại lý phân phối hay thương hiệu cung cấp trước khi đưa ra quyết định đặt mua. Đừng quên quan sát thật kỹ về hình dáng cũng như màu sắc của rong nho trước khi lựa chọn. Nếu có thể được, tốt nhất bạn nên dùng thử trước một chút ít để có thể cảm nhận chính xác được mùi vị cũng như chất lượng của sản phẩm.

Bạn cần tuyệt đối tránh chọn mua những dòng rong nho có chất bảo quản, kim loại độc hại hay không có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng. Đặc biệt là cần tránh xa những sản phẩm trôi nổi có giá thành rẻ trên thị trường hiện nay. Vậy đâu mới là lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn?

Đến với Rong nho Mộc Thủy, quý khách hàng còn nhận được hơn cả sự mong đợi. Đó chính là đa dạng sản phẩm rong nho với chất lượng đảm bảo cùng giá thành cạnh tranh cao trên thị trường hiện nay. Đơn vị trực tiếp nuôi trồng rong nho 100% tự nhiên tại Khánh Hòa. Theo đó các sản phẩm rong nho tại đây được tách nước theo phương pháp ly tâm và cam kết không có chất bảo quản.

Tuyệt vời hơn, quý khách hàng hoàn toàn có thể giao nhận hàng trên toàn quốc bất kể mọi giá trị đơn hàng và hoàn toàn miễn phí vận chuyển. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với Mộc Thủy ngay hôm nay để được tư vấn giải đáp nhanh nhất!

RONG NHO MỘC THUỶ - NÂNG TẦM SỨC KHỎE VIỆT

CHI NHÁNH

Khu Nuôi Trồng : Khu Đầm Cam Ranh, Nha Trang, Khánh Hòa

Chi Nhánh Miền Nam : 300/4A Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Gò Vấp, TP.HCM

Chi Nhánh Miền Trung : 8/1/40 Lý Nam Đế, Phường An hoà, TP.Huế

Điện thoại: 0789061296 - 0937005968

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phổ biến Luật Đấu thầu và Luật Hợp tác xã

Ngày 20/3, Hội đồng Phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật tỉnh tổ chức hội nghị phổ biến Luật Đấu thầu (có hiệu lực từ 1/1/2024) và Luật Hợp tác xã (có hiệu lực từ 1/7/2024).

Phổ biến Luật Đấu thầu và Luật Hợp tác xã
Hướng về cơ sở tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật

Nhân Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (9/11), nhằm làm rõ hơn những kết quả đạt được trong quá trình triển khai, thi hành luật trên địa bàn tỉnh, ông Nguyễn Văn Hưng - Giám đốc Sở Tư pháp, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật (PBGDPL) tỉnh có những chia sẻ về kết quả và giải pháp nhằm đưa pháp luật (PL) đến gần hơn với người dân và thực sự đi vào cuộc sống.

Hướng về cơ sở tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật
Thông tin doanh nghiệp
4 Phương pháp tẩy nốt ruồi phổ biến nhất hiện nay

Xét về góc độ y học, đa phần nốt ruồi trên cơ thể là lành tính, nên nó không ảnh hưởng đến sức khỏe. Nhưng nếu nó gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ và tướng số thì đa phần người sở hữu sẽ chọn dịch vụ tẩy nốt ruồi để loại bỏ chúng nhanh chóng. Vậy hiện nay có những phương pháp tẩy nốt ruồi nào?

4 Phương pháp tẩy nốt ruồi phổ biến nhất hiện nay

TIN MỚI

Return to top