ClockChủ Nhật, 08/03/2015 13:59

Rực rỡ sắc hoa ngày 8/3

TTH.VN - Hãy diện một chiếc váy hoa rực rỡ và quyến rũ trong ngày tôn vinh phụ nữ nhé.

Hoa vốn là biểu tượng đại diện cho sắc đẹp của phụ nữ và không khó hiểu khi họa tiết hoa xuất hiện ở tất cả các mùa thời trang trong năm, trên những item quen thuộc và chúng cũng không bao giờ trở nên lỗi mốt. Tùy vào cách thể hiện của mỗi nhà thiết kế, họa tiết hoa có thể mang đến những vẻ đẹp mà mọi phụ nữ kiếm tìm, từ đáng yêu, tươi vui hoặc thanh lịch, sang trọng và quyến rũ...

Khó có người phụ nữ nào lại không xao xuyến trước vẻ kiêu sa, lộng lẫy nhưng cũng rất đỗi mong manh và dịu dàng của những cánh hoa. Vẻ đẹp của loài hoa luôn là đề tài bất tử cho bất cứ loại hình nghệ thuật nào từ âm nhạc tới hội họa và đặc biệt là thời trang.

Quả thật vậy, cho dù có trải qua bao nhiêu mùa thời trang đi nữa, thì sắc hoa cũng luôn giữ một vai trò không thể thay thế, những khối óc tài ba không ngừng biến họa tiết hoa ngày càng tinh tế và sống động hơn trên từng thiết kế của mình.

Hãy cùng chiêm ngưỡng những chiếc váy hoa tuyệt đẹp, gợi ý hoàn hảo cho bữa tiệc 8/3:

 

Image 2 of PRINTED FRONT PLEAT DRESS WITH POCKET from Zara

Image 3 of PRINTED FRONT PLEAT DRESS WITH POCKET from Zara

Image 1 of PRINTED DRESS from Zara

Image 2 of PRINTED DRESS from Zara

Image 1 of FLORAL PRINT DRESS from Zara

Image 2 of FLORAL PRINT DRESS from Zara

Image 1 of FRONT PLEAT PRINTED SKIRT from Zara

 

Tom (Theo Depplus.vn)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Làm việc thiện, lan tỏa yêu thương

Ngạc nhiên khi Nguyễn Thị Nhi, sinh năm 1991, nghĩa là chỉ mới ngoài 30 tuổi nhưng đã có hơn 10 năm làm từ thiện. Chị đã được Hội LHPN tỉnh tuyên dương là 1 trong 10 phụ nữ tiêu biểu vì cộng đồng năm 2023.

Làm việc thiện, lan tỏa yêu thương
NGƯỜI LAO ĐỘNG ĐỔ XÔ RÚT BẢO HIỂM MỘT LẦN VÌ DỰ ÁN LUẬT BẢO HIỂM XÃ HỘI SỬA ĐỔI:
Cần truyền thông sâu rộng

Thông tin từ Dự án Luật Bảo hiểm xã hội (BHXH) sửa đổi liên quan đến 2 phương án rút BHXH một lần thời gian qua khiến nhiều người lao động (NLĐ) hoang mang và đổ xô nghỉ việc để rút BHXH một lần, ảnh hưởng đến sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp cũng như chính sách an sinh xã hội trên địa bàn.

Cần truyền thông sâu rộng
Nhặt “lộc biển”

Từ sau tháng Giêng đến nay, sứa biển đã bắt đầu xuất hiện. Tùy theo con nước, sứa thường bị sóng đánh dạt vào bờ. Đây cũng là thời điểm nhiều người đi biển thử vận may với việc nhặt sứa.

Nhặt “lộc biển”

TIN MỚI

Return to top