ClockChủ Nhật, 30/10/2016 13:29

Rùng rợn đêm hội hóa trang Halloween

TTH.VN - Có thể kể đến những điểm tổ chức Halloween thu hút du khách và các bạn trẻ tham gia như DMZ Bar ở khu phố Tây, Le Domaine de Cocodo (đường Hàm Nghi)…

Các bạn trẻ tham dự Halloween hóa trang với nhiều phong cách khác nhau

Dù không ồn ào, náo nhiệt như TP. HCM, Hà Nội hay Đà Nẵng, Halloween ở Huế vẫn khá sôi động ở những không gian mở với chương trình hóa trang rùng rợn.Có thể kể đến những điểm tổ chức Halloween thu hút du khách và các bạn trẻ tham gia như DMZ Bar ở khu phố Tây, Le Domaine de Cocodo (đường Hàm Nghi)… 

Ở những điểm trên, không gian được trang trí theo phong cách âm u, huyền bí. Người đến tham gia sẽ được các họa sĩ hóa trang những khuôn mặt độc đáo và… ma quái. Dưới ánh sáng mờ ảo, những chiếc áo choàng hình bộ xương người, chiếc răng nanh, mũ phù thủy, những khuôn mặt trắng bệch cùng thứ âm thanh quái dị, hay những tiếng thét inh ỏi… khiến nhiều người lần đầu tham gia cảm thấy sợ hãi nưng lại tạo sự hào hứng cho những người đã từng tham gia lễ hội hóa trang này.

Bạn Dương Oanh (TP. Huế) trước khi tham gia lễ hội Halloween tại không gian Le Domaine de Cocodo được các họa sĩ trang trí khuôn mặt với những vết máu màu đỏ tươi. “Năm nào cũng“ làm” phù thủy quen rồi, năm nay mình quyết định “làm” ma cho nổi trội”, Oanh hào hứng.

Ngoài không gian “ma quái”, các bạn trẻ cùng du khách còn cảm thấy thích thú khi dự tiệc buffet với những món ăn truyền thống được dùng trong ngày lễ này như súp kem bí đỏ, bánh bí đỏ và nhiều món hương vị Halloween khác. “Thật là tuyệt vời, cảm giác như được sống ngay trên quê hương của mình, với một lễ hội khá thích thú”, một du khách nước ngoài tham gia lễ hội Halloween tại DMZ Bar chia sẻ.

Một số hình ảnh tại lễ hội Halloween PV ghi lại được:

Trang trí khuôn mặt với những chi tiết rùng rợn

Bên trong không gian DMZ Bar 

Phía ngoài đường cũng được trang trí các chi tiết khiến nhiều người không quen với Halloween khiếp sợ

Nhân viên phục vụ cũng vào vai các nhân vật trong đêm hội Halloween

Diễn sâu

Những vật phẩm của lễ hội Halloween

 Bí ngô được trang trí ở DMZ Bar trong thời gian diễn ra lễ hội Halloween

Người điều khiển âm thanh cũng khiến đêm hội trở nên rùng rợn

Và bên trong, du khách ngồi uống bia bên những họa tiết... lạnh người

Phan Thành (Thực hiện)

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đa dạng hình thức giáo dục văn hóa Huế cho giới trẻ

Làm gì để giữ gìn văn hóa Huế trong dòng chảy cuộc sống hôm nay? Đó là nỗi trăn trở của những người yêu Huế. Muốn giữ gìn, phát huy, lan tỏa thì phải chú trọng công tác tuyên truyền, giáo dục đối với mọi tầng lớp nhân dân, trong đó phải kể đến đối tượng học sinh – sinh viên đang học tập, sinh hoạt trong mỗi trường học.

Đa dạng hình thức giáo dục văn hóa Huế cho giới trẻ
Hương sắc Cố đô

Từ ngày bén duyên với công nghệ ướp hoa tươi thành hoa tươi bất tử, tình yêu hoa của chị Nguyễn Thị Thanh Lân (Phong Thu, Phong Điền) càng được chắp cánh. Ngày đêm miệt mài tìm tòi, nghiên cứu, cô gái trẻ đã sáng tạo ra những sản phẩm hoa tươi bất tử xinh xắn, độc bản từ những cánh đồng hoa.

Hương sắc Cố đô
Đẹp tinh khôi với vòng tay epoxy resin

Đam mê với epoxy resin, không chỉ làm nên những sản phẩm thủ công đẹp mắt, Hoàng Linh, cô gái 9X còn cho ra đời những chiếc vòng tay xinh xắn làm từ hoa lá khô.

Đẹp tinh khôi với vòng tay epoxy resin
Bay bổng với nghệ thuật calligraphy

Nhẹ nhàng và tỉ mỉ, Trần Thị Thanh Tuyền, cô gái đam mê Calligraphy (thư pháp phương Tây) dành tâm trí hoàn toàn vào từng nét chữ. Dưới cử động thuần thục của những ngón tay, từng chữ cái với những nét mực uốn lượn thanh tao lần lượt xuất hiện trên trang giấy.

Bay bổng với nghệ thuật calligraphy
Mai, Đào và cách quản lý khán giả chưa đủ tuổi đến rạp

Những ngày qua, hai bộ phim điện ảnh “Mai” do Trấn Thành làm đạo diễn và “Đào, phở và Piano” là chủ đề được bàn tán sôi nổi nhất trên các diễn đàn mạng xã hội. Một bên là phim do tư nhân sản xuất, bên khác là do Nhà nước đặt hàng. Điểm chung là hai phim này đều nhận được sự quan tâm của công chúng, khán giả cả nước.

Mai, Đào và cách quản lý khán giả chưa đủ tuổi đến rạp
Return to top