ClockThứ Bảy, 20/07/2019 16:01

Rừng thông cảnh quan bị cháy đã được khống chế

TTH.VN - Sau hơn 4 giờ chữa cháy, đến 15 giờ 30 phút, ngày 20/7, những cánh rừng thông cảnh quan bị cháy đã được khống chế thành công.

Các lực lượng nỗ lực khống chế khu vực rừng bị cháy

Như chúng tôi đưa tin, trước đó vào khoảng 11 giờ, ngày 20/7 đã xảy ra cháy rừng tại khu vực Nghĩa trang TP. Huế, thuộc phường An Tây. Rừng bị cháy chủ yếu là rừng thông cảnh quan do Công ty TNHH Nhà nước 1 thành viên Lâm nghiệp Tiền Phong quản lý, bảo vệ.

Với sự vào cuộc khẩn trương, kịp thời của các lực lượng kiểm lâm, công an, quân đội, biên phòng và Nhân dân phường An Tây (TP. Huế), cùng với nhiều trang thiết bị, máy móc, hàng chục bồn nước… được huy động đến hiện trường phục vụ công tác chữa cháy, đến 15 giờ 30 phút cùng ngày, các diện tích cháy đã được dập tắt. Các lực lượng đang tập trung triển khai các biện pháp phòng ngừa các đám cháy có thể tái bùng phát trở lại.

Cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh, điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ cháy rừng. Dự kiến trong sáng mai (21/7) sẽ có thống kê diện tích rừng bị thiệt hại.

Tin, ảnh: Hoàng Triều

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tích cực khống chế dịch lở mồm long móng ở A Lưới

Huyện A Lưới yêu cầu các phòng ban, trạm thú y hướng dẫn, kiểm tra, giám sát công tác điều trị, tiêm phòng vắc-xin, phun tiêu độc khử trùng ở các địa phương đang xảy ra bệnh lở mồm long móng ở đàn bò để khống chế dịch lây lan trên địa bàn.

Tích cực khống chế dịch lở mồm long móng ở A Lưới
Thông tin doanh nghiệp
7 lý do khiến bạn săn mã giảm giá Shopee không thành công

Họ tiết kiệm được cả triệu đồng nhờ vào việc săn được mã giảm giá Shopee, còn bạn thì không? Vậy tại sao bạn lại không săn được mã giảm giá? Cùng mình đọc hết bài viết dưới đây để xem qua 7 lý do phổ biến mà bạn thường hay mắc phải khiến việc săn mã giảm giá không thành công. Từ đó rút ra được kinh nghiệm xương máu nè!

7 lý do khiến bạn săn mã giảm giá Shopee không thành công
Tuyên án nhóm đối tượng bắt giữ người để đòi nợ

Ngày 14/11, Tòa án Nhân dân tỉnh mở phiên toà sơ thẩm xét xử vụ án “Cưỡng đoạt tài sản” và “Bắt giữ người trái pháp luật” đối với 4 bị cáo Nguyễn Văn Sơn (SN 1992), Lê Cao Minh (SN 1994), Nguyễn Huấn (SN 1993) và Nguyễn Đình Phước Đạt (SN 2000), cùng trú tại TP. Huế.

Tuyên án nhóm đối tượng bắt giữ người để đòi nợ
Return to top