ClockThứ Ba, 28/06/2016 18:12

Rút dao chống trả công an khi bị phát hiện tàng trữ ma túy đá

TTH.VN - Khi lực lượng công an yêu cầu đứng lại để kiểm tra, đối tượng bất ngờ rút một con dao bấm trong người ra để chống đối hòng thoát thân. Ngay lập tức, các cảnh sát đã lao vào khống chế đối tượng đưa về trụ sở công an làm việc.

Khoảng 4h sáng 28/6, Đội Cảnh sát phòng chống Ma túy Công an TP. Huế phối hợp với Phòng Cảnh sát Cơ động Công an tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức tuần tra kiểm soát khép kín địa bàn. Khi đến ngã 3 đường Nguyễn Lộ Trạch và Dương Văn An (phường Xuân Phú, TP. Huế) thì phát hiện một đối tượng nghi vấn.

Ngô Thế Khánh tại cơ quan công an cùng con dao bấm

Đối tượng khai nhận tên là Ngô Thế Khánh (29 tuổi, trú 1/1 Nguyễn Lộ Trạch). Khám xét trong người Khánh, lực lượng công an thu giữ 2,836 gam ma túy tổng hợp dạng đá cùng một con dao bấm.

Khánh khai nhận mua số ma túy trên của một người nói giọng Bắc (không rõ tên tuổi) ở Bến xe phía Bắc TP. Huế để sử dụng nhưng chưa kịp dùng thì bị bắt. Được biết Khánh là người có 1 tiền án về lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản và 1 tiền án về tội cố ý gây thương tích, vừa ra tù cuối năm 2014. Khánh là người nghiện nặng ma túy. Đến chiều cùng ngày, Khánh vẫn còn đói thuốc.

Hiện, Công an TP. Huế đang hoàn tất các thủ tục để khởi tố vụ án. 

Thái Sơn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Return to top