ClockThứ Bảy, 27/11/2021 14:20

Sẵn sàng các khu thu dung, điều trị F0 không triệu chứng

Những ngày này, ngoài tập trung lực lượng cho tuyến đầu chống dịch, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh còn tăng cường nhân lực để hoàn thành các khu quản lý, tiếp nhận, điều trị người nhiễm virus SARS-CoV-2 không triệu chứng hoặc triệu chứng nhẹ như tại Ký túc xá Trường Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (T3), ở phường Phú Thượng, TP. Huế, Trường CĐ Nghề Số 23 và một số điểm trên địa bàn thị xã Hương Trà. Hiện, các khu quản lý, tiếp nhận, điều trị F0 không triệu chứng hoặc triệu chứng nhẹ đã đón và điều trị cho nhiều bệnh nhân trên địa bàn.

Thừa Thiên Huế Cuối tuần kính giới thiệu một số hình ảnh về công tác chuẩn bị cơ sở vật chất cho các khu quản lý, tiếp nhận, điều trị người nhiễm virus SARS-CoV-2 không triệu chứng hoặc triệu chứng nhẹ trên địa bàn do Thanh Thảo và Lê Sáu thực hiện.

Cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh lắp đặt hệ thống thoát nước

Thợ xây đang hoàn thiện các công trình phụ

Hàn cắt sắt để làm vách ngăn ở các buồng điều trị

Hệ thống điện chiếu sáng, quạt đã lắp đặt xong

Các vách ngăn đã được dựng lên

Khu T3 đã hoàn thiện cơ sở vật chất và bắt đầu tiếp nhận F0

Chuyển giường đến các buồng điều trị

Lãnh đạo tỉnh và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh kiểm tra công tác chuẩn bị các khu điều trị F0 không triệu chứng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sẵn sàng cho mùa du lịch biển

Khởi động mùa du lịch biển và chương trình “Thuận An Biển gọi năm 2024”, tại bãi tắm Thuận An, UBND TP. Huế và phường Thuận An đã và đang hoàn thiện hạ tầng, chỉnh trang khuôn viên bãi tắm cũng như kiện toàn các tổ bảo vệ, cứu hộ… nhằm đảm bảo an toàn cho người dân và du khách.

Sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Huấn luyện chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu

Nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo của cấp uỷ, chỉ huy, vai trò tham mưu của cơ quan, đơn vị các cấp, trong hai ngày 4 & 5/3, Trung đoàn 6; Tiểu đoàn Tăng Thiết giáp 3 và Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) thị xã Hương Thủy đã tổ chức luyện tập chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ) từ thường xuyên lên cao, cao lên toàn bộ.

Huấn luyện chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu
Sẵn sàng cho mùa huấn luyện mới

Với phương châm tập trung đột phá về xây dựng chương trình huấn luyện, đến thời điểm hiện tại, các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã chuẩn bị sẵn sàng cho mùa huấn luyện mới nhằm đảm bảo cho ngày ra quân huấn luyện 1/3.

Sẵn sàng cho mùa huấn luyện mới
Return to top