ClockThứ Hai, 09/05/2016 19:59

Sẵn sàng nhiều giải pháp đón khách trong mùa hè

TTH - Sáng 9/5, đoàn công tác của Sở Du lịch và Hiệp hội Du lịch Hà Nội đến Thừa Thiên Huế khảo sát tuyến điểm và có buổi làm việc với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hiệp hội Du lịch Thừa Thiên Huế.

Trước băn khoăn hiện tượng cá chết bất thường ven biển bắc Trung Bộ ảnh hưởng đến du lịch biển, ông Lê Hữu Minh, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết, sản phẩm chủ lực của du lịch Thừa Thiên Huế là văn hóa di sản nên thiệt hại từ du lịch biển chưa có tác động lớn. Khẳng định không bỏ các sản phẩm du lịch biển, ông Lê Hữu Minh cho biết, Sở Tài nguyên và Môi trường tiến hành quan trắc chất lượng môi trường dọc theo bờ biển 4 lần mỗi ngày và kết quả các chỉ số lý hóa đều nằm trong giới hạn cho phép. Tỉnh cũng tổ chức các điểm bán cá sạch được Chi cục Thủy sản đóng dấu kiểm định.

Ông Minh cho biết thêm, Thừa Thiên Huế không chỉ có du lịch biển mà còn có nhiều sản phẩm phong phú, hấp dẫn phục vụ du khách trong mùa hè, như các sản phẩm du lịch cộng đồng ở Cầu ngói Thanh Toàn, Thủy Biều, tham quan các làng nghề hoặc nghỉ dưỡng ở suối khoáng nóng Thanh Tân, Mỹ An, sông suối... Các doanh nghiệp du lịch, nhà hàng, khách sạn luôn sẵn sàng các giải pháp thay thế về tour tuyến, thực đơn nếu khách có nhu cầu thay đổi.

Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sẵn sàng cho mùa du lịch biển

Khởi động mùa du lịch biển và chương trình “Thuận An Biển gọi năm 2024”, tại bãi tắm Thuận An, UBND TP. Huế và phường Thuận An đã và đang hoàn thiện hạ tầng, chỉnh trang khuôn viên bãi tắm cũng như kiện toàn các tổ bảo vệ, cứu hộ… nhằm đảm bảo an toàn cho người dân và du khách.

Sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Giải pháp thực hiện bền vững chính sách tiền lương mới

Chính sách tiền lương là một chính sách đặc biệt quan trọng của hệ thống chính sách kinh tế-xã hội; liên quan trực tiếp các cân đối lớn của nền kinh tế, thị trường lao động và đời sống người hưởng lương. Ðây là nguồn lực, là động lực thúc đẩy sự phát triển của đất nước, góp phần xây dựng hệ thống chính trị tinh gọn, trong sạch, hoạt động hiệu lực, hiệu quả, phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Giải pháp thực hiện bền vững chính sách tiền lương mới
Các tổ chức nhân đạo cảnh báo về nắng nóng khi mùa hè đến gần

Theo Hãng Thông tấn The Straits Times ngày hôm nay (29/3), hai tổ chức nhân đạo hàng đầu thế giới vừa lên tiếng cảnh báo, nắng nóng khắc nghiệt là một trong những vấn đề gây nguy hiểm nhất do biến đổi khí hậu; mặc dù vậy, vấn đề này ít được quan tâm hơn so với các tác động dây chuyền khác, chẳng hạn như bão và lũ lụt.

Các tổ chức nhân đạo cảnh báo về nắng nóng khi mùa hè đến gần
Return to top