ClockThứ Ba, 06/02/2018 11:03

S9 có thể là smartphone cuối cùng thuộc dòng Galaxy S

Một số nguồn tin khẳng định năm tới Samsung sẽ không trình làng Galaxy S10 nữa.

Galaxy S9 sẽ là smartphone đắt nhất dòng Galaxy SGalaxy S9 sẽ có cảm biến vân tay dưới màn hìnhBất ngờ với thời điểm ra mắt của Galaxy S9 nhằm đồi đầu với các đối thủ

Cuối tháng 2 tại Tây Ban Nha, Samsung sẽ tung ra bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus. Như vậy, dòng smartphone chủ chốt của Samsung là Galaxy S đã trải qua tới chín thế hệ - đủ lâu cho một dòng điện thoại.

Theo GizChina, mẫu Galaxy S10 sẽ không xuất hiện vào năm tới, 2019. Thay vào đó, hãng Hàn Quốc sẽ gọi sản phẩm mới của họ là Galaxy X. Một số chuyên gia công nghệ cho rằng lựa chọn này là hợp lý để tránh việc đặt tên điện thoại chứa tới hai con số như Galaxy S11, Galaxy S15...

Galaxy S10 có thể là mẫu Galaxy X vẫn được đồn đoán thời gian qua với màn hình gập.

Galaxy X cũng có thể là smartphone với màn hình gập đầu tiên của Samsung. Hãng này từng có dự định tung ra sản phẩm ngay trong năm nay, nhưng sau đó tuyên bố lùi sang năm 2019. Lý do là các kỹ sư chưa thể phát triển được một giao diện người dùng (UX) phù hợp để khai thác hết tiềm tăng của một thiết bị đột phá như vậy.

Apple cũng đã bán ra thị trường mẫu iPhone X và gọi sản phẩm là iPhone "ten" (10) chứ không phải X trong bảng chữ cái.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top