ClockThứ Năm, 15/03/2018 10:44

Sạc không dây AirPower sẵn sàng lên kệ

Apple đang sẵn sàng cho việc phát hành bộ sạc không dây AirPower mà công ty công bố cùng với iPhone X vào tháng 9 năm ngoái, sau một khoảng thời gian dài chờ đợi.

Sạc không dây AirPower có thể lên kệ vào tháng 3 tớiSạc không dây AirPower có 'bản sao' giá rẻ

AirPower sẽ lên kệ ngay trong thời gian còn lại của tháng này

Theo PhoneArena, bản báo cáo mới nhất cho thấy Apple đã sẵn sàng để phát hành AirPower ngay trong tháng 3 này. Điều này xảy ra sau khi Apple bắt đầu bán loa thông minh HomePod cũng như thông báo hội nghị WWDC 2018. Câu hỏi đặt ra là mức giá và ngày phát hành AirPower cụ thể vẫn chưa rõ.

Điểm nổi bật nhất trên AirPower chính là nó có thể sạc pin đến 3 thiết bị Apple đồng thời, bao gồm iPhone, Watch và AirPods, vì có công suất 29W và đó là điều có thể khiến hoạt động sản xuất trở nên khó khăn hơn.

Tin tức về thời điểm AirPower được phát hành xuất hiện trong vòng 2 tuần tới bắt nguồn từ các nhà cung cấp Đài Loan, mà cụ thể là nhà sản xuất bộ phận cầu chỉnh lưu thủy tinh (GPP) cho thiết bị.

Cụ thể, các công ty này cho biết thông tin về sự bùng nổ về đơn đặt hàng để chờ ngày AirPower lên kệ, và nguồn tin đề cập đến quá trình sản xuất thành phẩm thiết bị là khá khó khăn.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giải mã sức hút iPhone chính hãng giá tốt tại cửa hàng Di Động Xanh Đà Nẵng

Một chiếc điện thoại với thiết kế sang trọng, đẳng cấp cùng hiệu năng mạnh mẽ có lẽ là mong muốn của bất kỳ tín đồ công nghệ nào. Các dòng máy flagship, các phiên bản cao cấp cũng vì thế mà nhận được sự quan tâm đặc biệt. Và trên đường đua này thì không thể nào bỏ qua iPhone đến từ “đế chế công nghệ” Apple. Vậy hãy cùng giải mã sức hút iPhone chính hãng giá tốt tại cửa hàng Di Động Xanh Đà Nẵng nhé.

Giải mã sức hút iPhone chính hãng giá tốt tại cửa hàng Di Động Xanh Đà Nẵng

TIN MỚI

Return to top