ClockThứ Năm, 30/01/2014 06:18

Sắc xuân xuống phố

TTH - Đợt rét đậm cuối năm kéo dài khiến teen Huế hồi hộp không biết từ đây đến Tết trời khô ráo hay mưa dầm lê thê. Đến cận Tết, rét vẫn làm người gai gai nhưng trời trong xanh, tạnh ráo. Teen huế thở phào, vậy là có cơ hội khoác lên trang phục yêu thích để xuống phố ngày xuân.

Chị Thúy - Chủ một shop áo quần thời trang trên đường Hùng Vương cho biết: “Cận Tết, nhờ thời tiết khô ráo, những trang phục ấm, nhẹ bán khá chạy. Len mỏng sọc ngang hoặc họa tiết trẻ trung đi kèm với quần Leegging có giá từ 400-600 ngàn đồng là mặt hàng được khá nhiều teen yêu thích”.

Đồ Jeans, áo gile và giày cao cổ giúp các bé khỏe mạnh, đáng yêu hơn

Năm nay, trào lưu áo dáng dài đang khá thịnh hành. Những chiếc áo thả buông xuống lưng chừng vẫn có sức hút về thẩm mỹ toát lên sự khỏe khoắn năng động. Váy cũng là trang phục phái nữ chọn lựa xuống phố ngày xuân. Chiếc váy không quá ngắn phối với khăn quàng mỏng như tôn thêm nét mềm mại, nền nã nhưng không quá “kín cổng cao tường” tung tăng trên phố cũng gây được nhiều chú ý với người đi đường.

Như mọi năm, trang phục dành cho cánh mày râu tập trung vào quần jeans, áo thun và áo ấm. Những chiếc áo thun với họa tiết đa dạng đi kèm quần jeans và giày vải giúp các bạn nam mạnh mẽ, năng động hơn. Bên cạnh những chiếc quần jeans có giá “truyền thống” từ 400 - 600 ngàn đồng, các shop trên trục đường Hùng Vương - Bến Nghé và Mai Thúc Loan cũng có khá nhiều hàng hiệu phù hợp những khách hàng hầu bao “rủng rỉnh” với giá 1 triệu đồng trở lên.
 

Những chiếc áo len sọc ngang có sắc màu rực rỡ khiến các teen trẻ trung, năng động hơn

 
Bên cạnh trang phục, nước hoa cũng đang là mặt hàng khá hot. Do thời tiết chuyển lạnh, những chai nước hoa thơm nồng, mạnh mẽ nhưng ngọt và trẻ trung cũng khá hút hàng. Chị An, nhân viên của shop Victoria trên đường Hùng Vương cho biết: khách chủ yếu xài nước hoa hiệu Chanel các dòng: Coco Noir, Allure hay Sensuous với mùi đặc trưng như Hoa hồng, vani, mật ong, gỗ, xạ hương… có mức giá dao động từ 2 triệu đến 4 triệu đồng.
 
 Đồ Jeans, áo gile và giày cao cổ giúp các bé khỏe mạnh, đáng yêu hơn
 
 
Trong những ngày này, các mẹ cũng không quên sắm sửa cho cục cưng của mình những bộ trang phục bắt mắt. Bên cạnh những bộ jeans phù hợp với tính hiếu động của các bé trai, để thay đổi, các mẹ có thể chọn cho bé những chiếc áo gile khoác ngoài áo thun hoặc sơ mi. Với các bé gái, ngoài những bộ đầm điệu đà, đôi giày cao cổ chính là điểm nhấn để các bé trở nên đáng yêu, nhí nhảnh hơn. Một điều cần lưu ý, dù thời tiết đẹp nhưng không vì thế mà quên giữ ấm cho các bé. Ngoài áo khoác ấm cầm theo, khăn quàng cổ là vật không thể thiếu trong những ngày bé theo bố mẹ du xuân.
Bài, ảnh: Võ Nhân - Rin Enni
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

220 năm quốc hiệu Việt Nam

“220 năm quốc hiệu Việt Nam – những chặng đường lịch sử (1804-2024)” là chủ đề cuộc hội thảo khoa học do Hội Khoa học Lịch sử tỉnh tổ chức, diễn ra sáng 23/4 tại TP. Huế.

220 năm quốc hiệu Việt Nam
Đưa triển lãm di sản văn hóa Huế đến Điện Biên

Bảo tàng Lịch sử Thừa Thiên Huế ngày 22/4 cho biết, trong khuôn khổ các hoạt động năm Du lịch quốc gia 2024 và Kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024) diễn ra tại Điện Biên, đơn vị đã đưa triển lãm chuyên đề “Huế - Di sản văn hoá, điểm đến tiềm năng” giới thiệu đến với công chúng.

Đưa triển lãm di sản văn hóa Huế đến Điện Biên
Hội thi tuyên truyền kỷ niệm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn đến Huế

Hội thi tuyên truyền lưu động kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024) do Cục Văn hóa cơ sở, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức sau khi đi qua nhiều tỉnh, thành đã đến Huế trình diễn vào tối 21/4 tại Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh, 41A Hùng Vương, TP. Huế.

Hội thi tuyên truyền kỷ niệm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn đến Huế
Return to top