ClockThứ Tư, 04/10/2017 06:59

“Sách- lan tỏa yêu thương”

TTH.VN - Chương trình do Tổng công ty Viễn thông Viettel phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức vào tối 3/10; đến dự có ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo Viettel Thừa Thiên Huế, phòng Giáo dục các huyện, giáo viên các trường tiểu học, THCS và hàng trăm học sinh trên địa bàn.

Chương trình “Sách- lan tỏa yêu thương” là nơi chia sẻ với những học sinh chưa đủ điều kiện tiếp cận với thế giới sách, giúp các em hình thành thói quen đọc sách và nâng cao văn hóa đọc. Năm nay, Thừa Thiên Huế là một trong 6 tỉnh thành trong cả nước được Viettel chọn khởi động hành trình “Sách - lan tỏa yêu thương”, cùng với Thái Bình, Hưng Yên, Quảng Bình, Quảng Trị và Hải Dương. Tại Thừa Thiên Huế, thời gian qua, Viettel Thừa Thiên Huế đã phát động cán bộ, công nhân viên trong đơn vị lựa chọn, quyên góp sách mới và sách cũ với gần 3.000 đầu sách, 50 tủ sách để dành tặng học sinh.

Đại diện các trường học trên địa bàn nhận sách từ chương trình "Sách - lan tỏa yêu thương"

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Nguyễn Dung cho rằng “Một quyển sách dù mới hay cũ thì vẫn còn nguyên giá trị và một cuốn sách hay có thể thay đổi số phận”, do đó, “Sách- lan tỏa yêu thương” là một chương trình vô cùng ý nghĩa và điều khác biệt đó chính là cách Viettel tổ chức chương trình và tự tay lan tỏa nó từ trong đơn vị. Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các thầy, cô giáo cũng như các em học sinh sẽ là những nhân tố tích cực nhân rộng văn hóa đọc trong cộng đồng.

Các em học sinh đến đọc sách và giao lưu tại chương trình

Tại chương trình, các giáo viên và học sinh còn được tham gia nhiều hoạt động có ý nghĩa như đọc sách, các trò chơi thú vị, bổ ích, nhận quà của BTC, giao lưu với chị Phan Hồ Điệp (mẹ em Đỗ Nhật Nam)...

Dịp này, Chương trình “Vì em hiếu học” của Viettel đã dành tặng 460 suất học bổng cho 460 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 8 huyện, thị xã trong tỉnh, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng và trao 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các em học sinh TP. Huế.

                                                                                                                                             Tin, ảnh:  Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Sắc Huế trong em”

Đây là chủ đề hội chợ trường học lần thứ V, năm học 2023 – 2024 do Trường tiểu học Vĩnh Ninh tổ chức ngày 24/3.

“Sắc Huế trong em”
Chế biến trà từ hoa sim

Từ việc nghiên cứu đề tài tham dự cuộc thi khoa học – kỹ thuật cấp tỉnh dành cho học sinh trung học, nhóm học sinh Trường THPT Đặng Trần Côn đã chế biến trà túi lọc từ hoa sim, một sản phẩm độc đáo từ nguồn nguyên liệu địa phương.

Chế biến trà từ hoa sim
Học sinh nghiên cứu khoa học

Phong trào nghiên cứu khoa học trong học sinh với nhiều đề tài có tính ứng dụng cao đã góp phần đổi mới hình thức tổ chức dạy học, phát triển năng lực, phẩm chất của học sinh, nâng cao chất lượng dạy học trong các cơ sở giáo dục trung học.

Học sinh nghiên cứu khoa học
Return to top