ClockThứ Tư, 20/01/2021 14:12

Sacombank trao 894 triệu đồng sửa chữa 4 trường học

TTH.VN - Ngày 20/1, Ngân hàng thương mại CP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) tổ chức trao tặng 894 triệu đồng thông qua Ủy ban MTTQVN tỉnh hỗ trợ cho 4 trường học trên địa bàn sửa chữa, mua sắm trang thiết bị trường học và 1.345 áo ấm cho học sinh các trường.

Hơn 500 VĐV chạy vì sức khỏe cộng đồngBộ trưởng Công Thương ký quyết định thanh tra hàng trăm doanh nghiệpHơn 520 vận động viên tham gia “Cùng Sacombank chạy vì sức khoẻ cộng đồng”

Trao áo ấm tại Trường Tiểu học số 2 Hương Xuân

Trong đợt lụt bão vừa qua, Sacombank đã dành số tiền hơn 6,3 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Trung. Tại Thừa Thiên Huế, ngân hàng này đã trao số tiền 894 triệu đồng để sửa chữa lại 4 trường học bị thiệt hại nặng do bão số 10 gây ra gồm: Trường tiểu học số 2 Hương Xuân; Trường mầm non Hương Phong; Trường mầm non Quảng Thọ (cơ sở 2); Trường mầm non Kim Thành (Quảng Điền).

Tại Trường tiểu học số 2 Hương Xuân, đơn vị đã tiến hành khởi công công trình sửa chữa trường học và mua sắm thiết bị cho trường với số tiền 200 triệu đồng gồm 161 triệu đồng tiền mặt và 390 chiếc áo ấm học sinh.

Tin, ảnh: Hoàng Loan

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lệch pha tăng trưởng

Nguồn vốn huy động vẫn chảy đều vào các ngân hàng, dù lãi suất huy động đang chạm đáy. Trong khi đó, lãi suất cho vay đang ở mức thấp, nhưng tăng trưởng tín dụng lại không mấy khả quan.

Lệch pha tăng trưởng
Cảnh báo lập giả trang mạng xã hội để kêu gọi từ thiện

Ngày 11/4, cơ quan chức năng huyện Quảng Điền phát đi thông tin cảnh báo: Có một số kẻ xấu lập giả các trang mạng xã hội (MXH) tương tự các trang đã có từ lâu của tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện để kêu gọi từ thiện nhằm lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cảnh báo lập giả trang mạng xã hội để kêu gọi từ thiện
Tài khoản ngân hàng nếu không có nhu cầu sử dụng: Nên hủy

Thủ tục đăng ký mở tài khoản, thẻ ATM khá đơn giản, người dân được miễn phí phát hành thẻ… đó là điều kiện thuận lợi cho người dân tiếp cận với hệ thống thanh toán hiện đại của ngân hàng. Tuy nhiên, việc một người dân sử dụng cùng một lúc nhiều tài khoản ngân hàng nhưng không sử dụng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Tài khoản ngân hàng nếu không có nhu cầu sử dụng Nên hủy

TIN MỚI

Return to top