ClockThứ Ba, 10/10/2017 20:45

SAF cung cấp gói viện trợ trị giá 198.000 USD cho những người tị nạn ở Bangladesh

TTH - Lực lượng vũ trang Singapore (SAF) xác nhận đã cung cấp khoản viện trợ có giá trị gần 198.000 USD cho Bangladesh, nhằm phục vụ công tác cứu trợ cho những người tị nạn Hồi giáo Rohingya trong cuộc chạy trốn khỏi sự đàn áp của lực lượng nổi dậy tại Myanmar.

Máy bay KC-135R chuyển hàng cứu trợ đến sân bay Chittagong (Bangladesh). Ảnh: CNA

Cụ thể, vào ngày 10/10, gói cứu trợ đầu tiên được vận chuyển bằng máy bay mang số hiệu KC-135R của Không lực Cộng hòa Singapore, chở theo các nhu yếu phẩm cần thiết như khăn choàng, các đồ dùng sinh hoạt cá nhận cho phụ nữ, chăn, thức ăn và vật tư y tế đến đáp tại sân bay Chittagong (Bangladesh). Gói cứu trợ thứ hai sẽ được tiếp tục vận chuyển vào ngày 11/10 tới đây.

Phát biểu với báo giới, Bộ trưởng Bộ quốc phòng Singapore Mohamad Maliki Osman cho hay “ Quy mô của cuộc khủng hoảng tị nạn được ghi nhận là lớn nhất trong lịch sử và Singapore hi vọng có thể đóng góp một phần công sức để giúp đỡ cho các cộng đồng dân cư bị ảnh hưởng tại Bangladesh và Myanmar”.

Đan Lê (Lược dịch từ CNA News)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Cơ sở Tiến Phát Computer – Cung cấp dịch vụ máy tính, máy in uy tín tại Hà Nội

Dịch vụ sửa máy in, máy tính tại Hà Nội của Tiến Phát Computer là một lựa chọn tiện lợi và nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố với thiết bị của mình. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, Tiến Phát Computer cam kết đến tận nơi để kiểm tra, chẩn đoán, sửa chữa ngay tại địa chỉ khách hàng. Nếu bạn còn thắc mắc về đơn vị này, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin của Tiến Phát Computer qua bài viết sau.

Cơ sở Tiến Phát Computer – Cung cấp dịch vụ máy tính, máy in uy tín tại Hà Nội
Thông tin doanh nghiệp:
Sparta Việt: Trang web cung cấp mã giảm giá Lazada mới nhất

Lazada là một trong những trang thương mại điện tử mua sắm trực tuyến lý tưởng được rất nhiều người dùng quan tâm và lựa chọn. Bên cạnh cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng, Lazada cũng thường xuyên tung ra các mã giảm giá hấp dẫn, để giúp người dùng mua sắm dễ dàng và tiết kiệm chi phí hơn. Để cập nhật mã giảm giá Lazada mới nhất và nhanh nhất, các bạn có thể theo dõi Sparta Việt - Trang web cung cấp mã giảm giá Lazada uy tín và chất lượng nhất hiện nay.

Sparta Việt Trang web cung cấp mã giảm giá Lazada mới nhất
Thông tin doanh nghiệp:
Bksports - Địa chỉ cung cấp lơ bida chất lượng cao, giá tốt

Lơ bida được xem là một sản phẩm không thể thiếu khi chơi bida. Việc sử dụng lơ bida sẽ hỗ trợ rất nhiều trong quá trình chơi giúp bạn đi cơ một cách chuẩn xác. Vậy bạn đã biết mua sản phẩm này ở đâu đảm bảo tiêu chí chất lượng, chính hãng, giá rẻ chưa. Nếu chưa thì hãy cùng tham khảo ngay Bksports, địa chỉ cung cấp phụ kiện bida uy tín hàng đầu nhé!

Bksports - Địa chỉ cung cấp lơ bida chất lượng cao, giá tốt
Return to top