ClockThứ Hai, 04/12/2017 10:32

Samsung cố ra mắt sớm Galaxy X để cạnh tranh với Apple

Samsung sẽ đi trước Apple và các hãng smartphone khác một bước khi sớm ra mắt Galaxy X màn hình gập được ngay trong năm 2018.

Samsung sẽ có smartphone màn hình gập được vào đầu năm 2017

Samsung sẽ sớm trình làng Galaxy X vì "sợ" Apple ra mắt trước.

Theo Phonearena, khả năng rất cao Samsung đang phát triển một chiếc smartphone màn hình gập được mang tên Galaxy X. Tuy nhiên, thời điểm ra mắt của chiếc điện thoại này vẫn là một dấu hỏi.

Trang công nghệ này dự đoán rằng, công ty Hàn Quốc sẽ sớm ra mắt Galaxy X nhằm "phủ đầu" Apple hay LG - hai trong số những cái tên được cho là đang phát triển một smartphone có tính năng tương tự. Samsung từng là công ty điện thoại đầu tiên ra smartphone màn hình cong và hãng muốn khách hàng của hãng là những người đầu tiên trên thế giới cầm trên tay điện thoại có thể gập được.

Apple vẫn là đối thủ lớn nhất của Samsung. Theo Business Korea, Samsung đang chạy đua thời gian để sớm trình làng Galaxy X bởi Apple cũng đang làm điều này. Gần đây, công ty Mỹ đã nộp một số sáng chế về iPhone gập được, cũng như đạt được một số thỏa thuận với LG Display trong việc cung cấp loại màn hình mới. Nếu ra mắt sớm, vị thế về khả năng sáng tạo của công ty Hàn Quốc sẽ được đánh giá cao hơn.

Dựa trên các tin đồn gần đây, Galaxy X là một thiết bị thực sự. Trong tháng 9/2017, Chủ tịch Ko Dong Jin từng tiết lộ sẽ tung một mẫu smartphone có thể gập được trong 2018. Trong khi đó, theo Korea Herald, Samsung đang phát triển một tấm nền màn hình với độ cong 1.0R, tức là tấm nền này có thể gấp lại như một tờ giấy mà không bị hư hại.

Một số nguồn tin cho biết, Samsung sẽ sử dụng chất liệu nhựa trên màn hình mới. Hãng hiện đã đăng ký rất nhiều bằng sáng chế cho màn hình có thể gập được và nộp lên các cơ quan có thẩm quyền tại Mỹ và Hàn Quốc. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ có bao nhiêu sáng chế sẽ áp dụng cho Galaxy X.

Hiện tại, LG Display dự kiến sẽ giới thiệu tấm nền có độ cong 2.5R vào 2018. Đây là tấm nền có thể gập nhưng chưa được như loại 1.0R. Dự kiến, phải đợi đến 2019, hãng mới sản xuất được tấm nền 1.0R. Một số chuyên gia dự đoán, tấm nền gập được sẽ sản xuất đại trà trong vài năm tới, khi đó smartphone sử dụng màn hình gập sẽ trở nên phổ biến.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top