ClockThứ Ba, 21/02/2017 14:50

Samsung có thể bán trở lại Galaxy Note 7

Các mẫu Galaxy Note 7 sẽ được trang bị pin mới với dung lượng thấp hơn để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Nguyên nhân Note 7 bốc lửa là do pin?Galaxy Note 7 biến thành 'cục gạch' vào ngày 15/12Tìm ra nguyên do thật sự khiến Galaxy Note 7 cháy nổ?

Galaxy Note 7 sẽ được bán trở lại dưới dạng tân trang

Theo nguồn tin từ Zdnet, Samsung có thể bán Galaxy Note 7 được tân trang (refurbished) thời gian tới nhằm giảm thiểu thiệt hại lợi nhuận cũng như các chi phí khác cho việc tiêu hủy không gây ảnh hưởng tới môi trường. Các model mới sẽ có thay đổi đáng kể nhất là giảm dung lượng pin so với phiên bản gốc.

Một số thông tin từ Hàn Quốc khẳng định Galaxy Note 7 refurbished sẽ bắt đầu "lên kệ" vào tháng 6. Pin được giảm từ 3.500 mAh xuống còn khoảng từ 3.000 đến 3.200 mAh.

Nhà sản xuất Hàn Quốc trước đó thông báo đã thu hồi được 98% lượng máy bán ra, tương đương khoảng 3,06 triệu chiếc. Hãng đã sử dụng khoảng 200.000 chiếc trong số này để thử nghiệm, tìm ra nguyên nhân chính gây nên các vụ nổ. Số Galaxy Note 7 còn trong kho vào khoảng 2,5 triệu chiếc.

Bán điện thoại tân trang sẽ giúp Samsung tránh phải trả tiền thiệt hại về môi trường khi tiêu hủy các mẫu Galaxy Note 7. Bộ môi trường Hàn Quốc trước đó cho biết họ có thể phạt Samsung nếu gã khổng lồ công nghệ này không tiêu hủy các mẫu Galaxy Note 7 đúng cách.

Pin là nguyên nhân chính gây ra các vụ cháy nổ liên quan đến Galaxy Note 7. Thiết kế mỏng gọn trong khi dung lượng pin lớn làm mất đi tính an toàn của sản phẩm. Việc giảm dung lượng pin sẽ giúp Samsung khắc phục được vấn đề này trên các mẫu Note 7 tân trang lại.

Theo zing.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top