ClockThứ Năm, 20/12/2018 14:57

Samsung có thể ra smartphone với 'tai thỏ' tối giản

Hồ sơ đăng ký bằng sáng chế của Samsung mô tả sáu vị trí đặt camera trước trên smartphone sao cho không gây khó chịu đối với người dùng.

Samsung xác nhận sẽ làm điện thoại 'tai thỏ'

Samsung nằm trong số ít các nhà sản xuất điện thoại thông minh không chạy theo trào lưu "tai thỏ" năm 2018. Tuy nhiên, hãng có thể đã tìm ra cách tối ưu để đặt camera trước, dựa vào hồ sơ gửi lên Văn phòng sở hữu trí tuệ Hàn Quốc.

Có tới sáu vị trí đặt camera trước được Samsung đăng ký bản quyền.

Theo LetsGoDigital, Samsung sẽ đặt camera trước theo hướng dịch chuyển dần vào bên trong màn hình hiển thị, nhưng không tách rời hoàn toàn phần viền như kiểu "đục lỗ". Nó cũng nằm chính giữa thay vì ở góc trái như Galaxy A8s hay Huawei Nova 4.

Thiết kế này giúp tổng thể thiết bị hài hòa hơn so với dạng "giọt nước", "đục lỗ" hay "tai thỏ" và rất có thể trở thành một trong những xu hướng trên smartphone năm tới, trước khi camera hoàn toàn ẩn dưới màn hình vào năm 2020.

Chi tiết 6 vị trí đặt camera trước.

Trước đó, một ý tưởng khác được Samsung gửi lên USPTO (Cục thương hiệu và bản quyền sáng chế Mỹ) nhưng có hình chữ U, gọi là Infinity-U, trong khi dạng Infinity-O đã có trên Galaxy A8s. Nhiều khả năng, công ty Hàn Quốc sẽ áp dụng mỗi thiết kế cho các phân khúc khác nhau.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top