ClockThứ Năm, 03/08/2017 10:37

Samsung công bố tivi 88 inch với màu sắc “hoàn hảo”

Samsung mới công bố sản phẩm của mình là chiếc TV Q9 với màn hình QLED 88 inch với mức giá bán ở Bắc Mỹ là 20.000 USD. Chiếc TV này sở hữu mọi tính năng từ kỹ thuật hình ảnh mới cho tới việc hiển thị màu sắc thật 100%.

TV QLED trị giá 20.000 USD của Samsung

Samsung cho biết họ tung ra sản phẩm mới này vì “khách hàng tiếp tục mong muốn có những màn hình lớn hơn và TV cao cấp hơn”.

Ngoài sản phẩm 88 inch trên, Samsung còn đưa ra những mẫu QLED TV 55 inch, 65 inch và 75 inch.

Khi xuất hiện lần đầu tiên tại triển lãm CES ở Las Vegas Mỹ, giám đốc điều hành của công ty Electronics in America cho rằng QLED sẽ cho thấy “trải nghiệm xem phim hoàn hảo”

Theo Samsung, TV này có thể hiển thị 100% hình ảnh gốc. QLED sẽ là một màn hình có thể hòa nhập với những đồ trang trí trong nhà của bạn và nó chỉ dùng một dây cáp “gần như tàng hình” để kết nối với tất cả các thiết bị trong nhà.

Với ý tưởng tạo ra những thiết bị “hòa nhập” với không gian xung quanh, Samsung còn tạo ra một chiếc tường để treo TV, giúp TV có thể điều chỉnh góc độ khác nhau.

Với chất lượng hình ảnh vượt trội, kèm theo các tính năng mang tính đột phá, chúng tôi tin rằng sản phẩm QLED sẽ tiếp tục thúc đẩy doanh thu bán hàng và củng cố vị thế dẫn đầu của Samsung trên thị trường TV toàn cầu” – Phó chủ tịch lĩnh vực Visual Display Business của Samsung Jongsuk Chu cho biết.

Theo giaoducthoidai.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top