ClockChủ Nhật, 06/05/2018 15:44

Samsung được cấp sáng chế cho smartphone có thể gập ba

Samsung được Cục Thương hiệu và Bản quyền sáng chế Mỹ (USPTO) cấp các sáng chế liên quan đến smartphone, một trong số đó là điện thoại gập ba (trifold)

Apple xin cấp bằng sáng chế bàn phím chống bụi, nướcMicrosoft được cấp bằng sáng chế laptop màn hình kép dạng gấpApple được cấp bằng sáng chế công nghệ nhận dạng vân tay dưới màn hìnhSamsung có bằng sáng chế về camera kép

Theo Patently Mobile, hồ sơ của Samsung mô tả smartphone có thể gập ba theo chiều ngang, có thể gập ngược vào bên trong hoặc theo hình zigzag thông qua các khớp nối linh hoạt. Máy cho phép hiển thị ba không gian khi gập và một không gian duy nhất khi duỗi thẳng.

Sáng chế smartphone màn hình gập ba của Samsung.

Một sáng chế khác liên quan đến màn hình gập đôi cũng được USPTO cấp cho Samsung. Thực tế, công ty điện tử Hàn Quốc từng nhận bản quyền tương tự, nhưng sáng chế mới còn mô tả khá nhiều công nghệ phức tạp hơn, như cảm biến nhận dạng khi uốn cong màn hình, bộ điều khiển để phân chia ứng dụng hay cảm biến cảm nhận độ bám tay của người dùng.

Sáng chế smartphone trong suốt.

Ngoài ra, hãng Hàn Quốc còn một sáng chế khác liên quan đến smartphone có màn hình trong suốt. Theo Sammobile, chưa rõ mục đích của công ty khi đăng ký bản quyền điện thoại này, nhưng nhiều khả năng nó sẽ phục vụ cho thực tế ảo (VR) và thực tế ảo tăng cường (AR).

Trước đó, một số nguồn tin khẳng định Galaxy X có thể là smartphone đầu tiên sở hữu màn hình đôi. DJ Koh, người đứng đầu mảng di động của Samsung, cho biết điện thoại gập linh hoạt của hãng sẽ ra mắt đầu năm 2019 nhưng chưa tiết lộ các thông số cấu hình của máy.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Số đơn đăng ký bằng sáng chế toàn cầu giảm lần đầu tiên sau 14 năm

Số đơn đăng ký bằng sáng chế quốc tế trong năm ngoái đã giảm lần đầu tiên sau 14 năm, do lãi suất cao hơn và tình trạng bất ổn kinh tế; trong đó, Ấn Độ nằm trong số ít các quốc gia đi ngược lại xu hướng này, Tổ chức Sở hữu Trí tuệ thế giới (WIPO) của Liên hiệp quốc (LHQ) cho biết trong một báo cáo thường niên.

Số đơn đăng ký bằng sáng chế toàn cầu giảm lần đầu tiên sau 14 năm
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top