ClockChủ Nhật, 11/06/2017 10:56

Samsung Galaxy Note 8 được trang bị chip Snapdragon 836?

Phiên bản Galaxy Note 8 sắp tới của Samsung nhiều khả năng sẽ được trang bị Snapdragon 836, một biến thể cải tiến nhẹ so với chip Snapdragon 835 cao cấp nhất hiện nay của Qualcomm.

Galaxy Note 8 sẽ ra mắt muộn hơn thường lệ

Galaxy Note 8 sẽ trang bị chip tương tự LG V30 và Google Pixel tiếp theo?

Theo PhoneArena, mặc dù Snapdragon 835 là chip xử lý cao cấp nhất thời điểm hiện tại, nhưng Samsung có ý định muốn tạo ra một sự khác biệt ít nhất ở khả năng xử lý trong phiên bản Galaxy Note 8 so với Galaxy S8 mà công ty ra mắt vào đầu năm nay.

Qualcomm Snapdragon 836 dự kiến đi kèm tốc độ xung nhịp 2,5 GHz kết hợp GPU chạy ở tần số 740 MHz. Đáng chú ý, Galaxy Note 8 không phải là sản phẩm duy nhất được trang bị chip xử lý này khi các nguồn tin cho biết điện thoại Pixel tiếp theo của Google cũng như LG V30 cũng sẽ lựa chọn chip này.

Sự xuất hiện của Snapdragon 836 không phải là điều bất ngờ khi trong quá khứ Qualcomm cũng từng phát hành phiên bản chip cải tiến của các chip cao cấp, bao gồm Snapdragon 821 cũng như Snapdragon 801. Tuy nhiên đến nay Qualcomm vẫn chưa xác nhận các thông tin về chip này.

Được biết, Galaxy Note 8 dự kiến đi kèm màn hình 6,3 inch độ phân giải Quad HD+ với công nghệ Infinity Display, chạy Android 7.1 Nougate, tích hợp camera kép 12 MP + 13 MP ở mặt sau, camera 8 MP tự động lấy nét ở mặt trước, máy quét mống mắt và cổng USB-C.

Theo các thông tin mới nhất, Galaxy Note 8 sử dụng chip Snapdragon 836 có thể được phát hành tại Trung Quốc và Bắc Mỹ, trong khi bản dùng chip Exynos 8895 sẽ được phát hành tại các thị trường còn lại.

Theo thanhnien.vn

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store
Return to top