ClockThứ Tư, 29/01/2020 21:53

Samsung Galaxy Z Flip lộ thiết kế và cấu hình

Sản phẩm được trông đợi ra mắt vào ngày 14/2 tới sẽ có 4 màu: đen, vàng, tím và bạc.

Samsung ra S10 Lite và Note 10 LiteSamsung ra smartphone siêu bền

Samsung Galaxy Z Flip không tập trung vào cấu hình phần cứng

Z Flip sẽ có màn hình OLED kích thước 6,7 inch với tỷ lệ khung hình 22:9 và độ phân giải FullHD+ (2.636 x 1.080 pixel). Khác với Galaxy Fold, model mới của Samsung sẽ được trang bị một lớp kính siêu mỏng trên màn hình thay vì tấm nhựa. Giống các smartphone ra mắt gần đây của Samsung, Z Flip cũng sử dụng màn hình đục lỗ để chứa camera selfie. Máy còn được trang bị một màn hình phụ OLED kích thước 1,06 inch để hiển thị thời gian và các thông báo đơn giản ở mặt ngoài.

Về cấu hình phần cứng, máy được trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 855 Plus thay vì Snapdragon 865 giống dòng Galaxy S20, RAM 8 GB, bộ nhớ trong 256 GB. Model này không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Sản phẩm không có cổng 3,5mm mà chỉ có một cổng USB C cho cả sạc và kết nối âm thanh. Samsung cũng không trang bị kết nối 5G cho smartphone gập của mình.

Galaxy Z Flip sẽ có camera sau dạng kép với hai ống kính cùng độ phân giải 12 megapixel gồm một camera chính và một camera góc siêu rộng. Camera selfie sẽ có độ phân giải 10 megapixel. Samsung không tập trung vào cấu hình cho Z Flip. Sản phẩm hướng tới người dùng thích thiết kế độc đáo của sản phẩm như Razr của Motorola, còn với những khách hàng yêu thích cấu hình, sự lựa chọn tốt hơn là bộ ba Galaxy S20.

Sản phẩm chưa được công bố ngày ra mắt và giá bán, nhưng theo các thông tin rò rỉ trước đó, Z Flip sẽ ra mắt vào ngày 14/2 tới với giá 1.400 USD.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gần gũi thiên nhiên với biophilic design

Xu hướng thiết kế biophilic design chú trọng việc kết nối con người với các yếu tố từ thiên nhiên, tạo ra không gian chữa lành ngay tại nhà.

Gần gũi thiên nhiên với biophilic design
Cặp linh vật rồng khổng lồ chào đón Tết Giáp Thìn

Một cặp rồng với kích thước lớn - linh vật biểu tượng của năm Thìn đang được tạo hình trước sự tò mò của người dân lẫn du khách. Cặp rồng này được đặt tại không gian khoảng sân lớn đối diện cổng Trường Quốc Học trên đường Lê Lợi, TP. Huế.

Cặp linh vật rồng khổng lồ chào đón Tết Giáp Thìn
Nhà mới với vật liệu cũ

Theo đuổi xu hướng hoài cổ, nhiều người trưng dụng vật liệu cũ để xây dựng, làm lại căn nhà mới. Nếu biết cách sử dụng, thì cũ mà vẫn đẹp, không hề lạc hậu, cũ mà vẫn bền và cũ mà... mới.

Nhà mới với vật liệu cũ
Cá nhân hóa không gian sống

Cá nhân hóa kiến trúc nhà ở là một phương pháp thiết kế và thi công xây dựng nhà ở nhằm tạo ra một không gian phục vụ đúng nhu cầu có tính cá nhân hóa. Ở đó, gia chủ cảm thấy thoải mái và hạnh phúc vì các không gian đúng gu thẩm mỹ và đáp ứng thói quen sinh hoạt của mình và gia đình.

Cá nhân hóa không gian sống

TIN MỚI

Return to top