ClockThứ Sáu, 17/02/2017 09:14

Samsung giới thiệu robot hút bụi POWERbot VR7000 tại Seao Forum 2017

Samsung vừa giới thiệu mẫu máy hút bụi POWERbot VR7000 trong khuôn khổ Triển lãm Đông Nam Á và Châu Đại Dương 2017 (Seao Forum 2017) diễn ra ở Singapore.

POWERbot VR7000 có công suất 20w và thiết kế siêu mỏng gọn để có thể chạm đến mọi ngóc ngách mà máy hút bụi thủ công "chào thua", chẳng hạn như dưới gầm giường hoặc các đồ nội thất. Tính năng Edge Clean Master cho phép POWERbot VR7000 di chuyển trong phạm vi 15mm sát chân tường. Tính năng này đạt được hiệu quả tối ưu nhờ bàn chải rộng 288mm giúp máy dễ dàng hút bụi và tóc.

Hệ thống tự làm sạch Self Cleaning Brush System có thể làm giảm đáng kể lượng bụi và tóc bị kẹt bên trong lòng bàn chải. Chức năng này có thể hút các mảnh vụn vào trung tâm của lòng bàn chải, từ đó dễ dàng đổ vào thùng rác và hạn chế bảo dưỡng định kỳ.

Máy hút bụi POWERbot VR7000 được trang bị tính năng Visionary Mapping Plus và FullView Sensor 2.0 giúp nhận diện vị trí xung quanh và ghi nhớ đường nét thiết kế của căn phòng giúp làm sạch triệt để. Chức năng điều khiển năng lượng thông minh Intelligent Power Control tự động điều chỉnh cường độ hút, giúp tối ưu hóa chức năng làm sạch trên các loại bề mặt khác nhau. Máy hút bụi POWERbot VR7000 cũng hỗ trợ IoT và nhận lệnh điều khiển từ xa thông qua ứng dụng cài trên thiết bị di động. Máy hút bụi POWERbot VR7000 có giá bán khoảng 1.000USD và sẽ lên kệ từ giữa năm nay.

Theo nghenhinvietnam.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Một số dòng máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng tại Yên Phát

Điện máy Yên Phát được đánh giá là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung ứng thiết bị vệ sinh công nghiệp. Trong đó, dòng máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng rất đa dạng, được đông đảo người dùng ưa chuộng. Dưới đây là một số máy hút bụi công nghiệp có doanh số cao nhất tại Điện máy Yên Phát.

Một số dòng máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng tại Yên Phát
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top