ClockThứ Hai, 12/09/2016 09:37

Samsung khuyến cáo người dùng tạm ngừng sử dụng Galaxy Note 7

Samsung vừa thúc giục người dùng nên ngừng việc sử dụng các mẫu Galaxy Note 7 hiện tại, và hãy tham gia vào chương trình đổi điện thoại đang được hãng triển khai.

Samsung đang khuyến cáo người dùng nên tạm ngừng sử dụng các mẫu Galaxy Note 7 ở đợt bán hàng đầu tiên

Theo PhoneArena, trong thông báo mới nhất vừa được đưa ra, ông DJ Koh - chủ tịch mảng di động của Samsung Electronics cho biết: "Ưu tiên số một của chúng tôi hiện nay là sự an toàn của khách hàng. Chúng tôi khuyến cáo người dùng nên tạm ngừng sử dụng mẫu Galaxy Note 7 hiện tại và hãy tham gia vào chương trình đổi máy mới. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn khách hàng cùng sự kiên nhẫn từ phía khách hàng".

Hiện tại, Samsung cũng đang có kế hoạch ngưng kích hoạt từ xa cho các mẫu Galaxy Note 7 đã bán ra thị trường sau ngày 30.9. Như vậy, có thể hiểu lô hàng sản xuất Galaxy Note 7 không bị lỗi sẽ bắt đầu được chuyển giao đến tay người dùng từ đầu tháng 10.

Tại thị trường Việt Nam, Samsung cho biết thời gian người dùng đi đăng ký đổi sản phẩm sẽ được áp dụng từ thời điểm hiện tại đến hết ngày 31.12. Khách mua sản phẩm có thể đem Galaxy Note 7 đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng Samsung gần nhất để đăng ký.

Được biết, chương trình đổi máy Galaxy Note 7 được triển khai sau khi Samsung phát hiện lỗi pin khiến cho máy hoạt động không ổn định. Trong một số trường hợp, quá trình sạc pin có thể gây cháy nổ.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

An ninh trật tự, phòng, chống cháy nổ ở chợ Đông Ba: Mô hình cần được nhân rộng

Nhờ thường xuyên chú trọng và luôn đổi mới cách làm, nên tình hình an ninh trật tự, phòng, chống cháy nổ (ANTT, PCCN) ở chợ Đông Ba luôn được đảm bảo. Nhiều vụ việc liên quan đến ANTT, trộm cắp tại chợ đã được ngăn chặn kịp thời. ANTT, PCCN ở chợ Đông Ba là mô hình hay cần nhân rộng ra các chợ truyền thống khác trên địa bàn toàn tỉnh.

An ninh trật tự, phòng, chống cháy nổ ở chợ Đông Ba Mô hình cần được nhân rộng
Chủ động ứng phó cháy, nổ mùa nắng nóng

Nắng nóng đang tiếp tục kéo dài, Bộ Công an, Công an tỉnh phát đi thông báo cảnh báo đến người dân nâng cao ý thức, chủ động các phương án để phòng, ngừa cháy nổ xảy ra.

Chủ động ứng phó cháy, nổ mùa nắng nóng
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
TRANG BỊ BÌNH CHỮA CHÁY TRONG TỪNG HỘ GIA ĐÌNH:
Cần thiết, giảm thiểu sự cố cháy lớn

Thực tế cho thấy, lâu nay, đa số hộ gia đình trên địa bàn tỉnh, nhất là địa bàn TP. Huế, khu đông dân cư chưa ý thức được rằng, cần phải trang bị cho gia đình mình những phương tiện chữa cháy, là bình chữa cháy.

Cần thiết, giảm thiểu sự cố cháy lớn

TIN MỚI

Return to top