ClockChủ Nhật, 28/07/2019 09:00

Samsung mang TV QLED khung tranh về bán tại Việt Nam

Samsung tiếp tục mang về thị trường Việt dòng TV QLED phiên bản Frame - Q68R - là mẫu TV khung tranh được tích hợp đến 1.200 tuyệt tác hội họa trên thế giới với mức giá mềm hơn các dòng TV khung tranh trước đó, khởi điểm từ 27,9 triệu đồng.

Samsung giới thiệu loạt TV cao cấp thế hệ mới

TV khung tranh The Frame được Samsung ra mắt lần đầu tiên tại CES 2017 và triển lãm toàn cầu tại Paris. Ở thời điểm đó, The Frame được trang bị màn hình UHD 4K có độ sắc nét gấp 4 lần TV Full HD, giúp hiển thị hình ảnh sống động.

Đến năm nay, Samsung sản xuất phiên bản The Frame mới sử dụng công nghệ màn hình mới. TV QLED phiên bản Frame - Q68R năm nay được trang bị công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot, có khả năng tái hiện 100% dải sắc màu và cảm biến ánh sáng, điều chỉnh màu sắc trên màn hình cho phù hợp với độ sáng không gian.

Điểm nhấn của TV này đó là khi tắt hiển thị, một tác phẩm nghệ thuật sẽ được xuất hiện, "biến" TV trở thành một khung tranh hợp với thẩm mỹ của chủ nhân. Samsung cho biết, sản phẩm lần này có 1.200 tuyệt tác hội họa, trong đó có gồm 68 tác phẩm nghệ thuật của danh họa Van Gogh hay những bức tranh đến từ phòng trưng bày Uffizi tại Italy, Te Papa tại New Zealand... Bên cạnh đó, người dùng còn có sáng tạo phong cách riêng thông qua trình chiếu từ điện thoại hoặc USB.

Thế hệ TV này cũng trang bị công nghệ chuẩn HDR 10+, tích hợp trợ lý ảo Bixby sử dụng giọng nói để điều lệnh hoặc tìm kiếm và cáp quang siêu mảnh đi cùng giá treo ẩn tối giản để giấu đi dây cáp, giúp TV trông đẹp mắt hơn.

Theo công bố, TV QLED phiên bản Frame – Q68R có 3 phiên bản bán ra tại Việt Nam, gồm Q68R phiên bản 49 inch giá 27,9 triệu đồng, Q68R phiên bản 65 inch giá 53,9 triệu đồng và Q68R phiên bản 55 inch có giá 35,9 triệu đồng.

Theo dantri.com.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top