ClockThứ Ba, 11/02/2020 10:45

Samsung phát quảng cáo Galaxy Z Flip trước giờ G

Trước thềm diễn ra sự kiện Galaxy Unpacked 2020, Samsung đã quyết định tung quảng cáo để mọi người có cái nhìn đầy đủ về Galaxy Z Flip trong lễ trao giải Oscar tối 9.2 (theo giờ Mỹ).

Samsung Galaxy Z Flip lộ thiết kế và cấu hình

Một phần video quảng cáo Galaxy Z Flip mà Samsung giới thiệu tại Lễ trao giải Oscar vừa qua

Theo GSMArena, đoạn quảng cáo ngắn cho chúng ta cái nhìn toàn cảnh về điện thoại từ nhiều góc độ, tập trung vào khả năng trò chuyện video và camera của thiết bị. Trong suốt video, Galaxy Z Flip chủ yếu được đặt ở góc 90 độ, trong đó nhấn mạnh các yếu tố giao diện người dùng (UI) được điều chỉnh hiển thị nội dung ở nửa trên của màn hình và các nút điều khiển ở phía dưới.

Samsung thừa nhận nếp nhăn ở giữa màn hình chính là một trong những đặc điểm tự nhiên của màn hình, có nghĩa nó vẫn chưa giải quyết nếp nhăn như đã gặp ở Galaxy Fold trước đó. Bên cạnh đó, người dùng cũng chứng kiến cái nhìn thoáng qua về màn hình phụ 1 inch có chức năng hiển thị thông báo, thông tin người gọi, thời gian, ngày…

Ngoài ra, quảng cáo cho thấy Google Duo chạy trên Galaxy Z Flip, điều này xác nhận nhà sản xuất Hàn Quốc muốn đưa khả năng hỗ trợ gốc cho Duo ngay trong thiết bị của mình. Tuần trước, Google đã gợi ý một số thông tin về lịch trình của riêng mình trong thông báo tại sự kiện Unpacked của Samsung, và quảng cáo mới của Samsung dường như xác nhận sự tập trung của Google sẽ là tích hợp Duo vào sản phẩm.

Cuối cùng, Samsung được cho là đang phát triển một hình thức nhắn tin video mới tận dụng giao thức tin nhắn RCS (Rich Communication Services) trên các nhà mạng được hỗ trợ.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
Ức chế với những quảng cáo trên mạng

Gần đây, rất nhiều người tỏ ra bức xúc khi thường thấy ở các trang youtube hay facebook luôn xuất hiện những đoạn quảng cáo như "nhà tôi ba đời trị bệnh ung thư" hay "lương y chữa đau dạ dày một lần là khỏi ngay...”. Chúng được đăng tải một cách dày đặc, tràn lan như một con virut tạo nên sự khó chịu, mệt mỏi cho người xem.

Ức chế với những quảng cáo trên mạng
Ngăn chặn hành vi quảng cáo cờ bạc, cá độ bóng đá qua mạng

Hiện nay, có rất nhiều trang web cờ bạc, cá độ bóng đá trực tuyến đăng thông tin quảng cáo rầm rộ trên internet, mạng xã hội. Hiện tượng này ngày càng xuất hiện nhiều và tinh vi cần được ngăn chặn triệt để, nhất là khi Giải vô địch bóng đá thế giới (World Cup) 2022 đang diễn ra.

Ngăn chặn hành vi quảng cáo cờ bạc, cá độ bóng đá qua mạng
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top