ClockThứ Năm, 19/10/2017 09:34

Samsung ra mắt camera VR 360 Round với 17 ống kính

Tại Hội nghị Nhà phát triển hàng năm ở Francisco, Samsung đã giới thiệu chiếc camera VR mới của họ mang tên 360 Round hướng tới sản xuất nội dung VR chuyên nghiệp.

Camera VR 360 Round của Samsung được trang bị tới 17 ống kính chia làm 8 cặp bố trí xung quanh thân máy hình tròn, chỉ có 1 camera duy nhất nằm trên đỉnh cạnh phần màn hình và nút điều hướng, phía trên là nút nguồn và lô-gô Samsung. Thiết kế này giúp lưu lại hình ảnh 3D và âm thanh 3D, đặc biệt quan trọng cho việc tạo ra nội dung VR.

Samsung cho biết camera VR của họ không cần đến quạt tản nhiệt để hoạt động để chứng tỏ nó có thể chạy êm ái và nhẹ nhàng hơn thiết bị của đối thủ. Ngoài ra, 360 Round còn được trang bị khả năng chống nước/bụi chuẩn IP65 phục vụ cho hoạt động ngoài trời hoặc phải quay trong điều kiện ẩm ướt thời gian dài. 17 ống kính sẽ ghi hình cùng lúc và được phần mềm xử lý để đưa ra môi trường thực tế ảo tuyệt vời nhất. Samsung chỉ tiết lộ thiết bị này sẽ được bán ra tại một số điểm trong tháng 10 nhưng giá bán chưa được công bố, nhưng với độ ‘hầm hố’ của 360 Round có lẽ giá bán cũng không hề dễ chịu.

Theo nghenhinvietnam.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa ra mắt một mạng lưới mới về các chủng virus corona, CoViNet, để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm và chính xác về SARS-CoV-2, MERS-CoV, cũng như các chủng virus corona mới, có tầm quan trọng đối với sức khỏe cộng đồng.

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona
Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon
Thông tin doanh nghiệp:
Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel

Ngày 18/03/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel thông báo, toàn bộ khách hàng dùng Internet FTTH Viettel sẽ được trang bị miễn phí camera an ninh thế hệ mới nhất. Mỗi hợp đồng Internet được tặng miễn phí tối đa 02 camera trong nhà. Khách hàng có thể đổi sang camera ngoài trời nhưng cần đóng phí phụ thu 300.000đ/ 1 camera. Khách hàng sẽ được miễn phí lắp đặt camera đầu tiên (trị giá 150.000đ/camera) nếu đăng ký mới từ gói Internet SUN1 trở lên.

Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel

TIN MỚI

Return to top