ClockChủ Nhật, 22/07/2018 14:27

Samsung ra mắt điện thoại nắp gập giá 1.500 USD vào năm sau

Với mức giá lên tới 1.500 USD, Galaxy X của Samsung có thể trở thành mẫu smartphone đắt nhất thế giới.

Motorola rục rịch sản xuất điện thoại nắp gập thông minhCuộc đua smartphone nắp gập

Samsung đang nỗ lực cho ra mắt một chiếc điện thoại thông minh có thể gập lại vào đầu năm sau. Mẫu điện thoại với màn hình 7 inch này có thể gập đôi lại giống như hình dạng một chiếc ví. Bên mặt ngoài thiết bị có thể có thêm một màn hình khác.

Do có 2 màn hình, chiếc điện thoại này sẽ phải có một viên pin lớn hơn. Điều này gây ra những lo ngại về vấn đề cháy nổ bởi dư âm của sự cố với chiếc Galaxy Note 7 vẫn còn đó. Thông tin dự kiến cho biết mẫu điện thoại của Samsung có thể có giá tới 1.500 USD.

Bản vẽ bằng sáng chế về mẫu điện thoại Samsung được cấp phép.

Khái niệm về smartphone có thể gập đôi không phải là mới. Vào tháng 10 năm ngoái, từng có thông tin về một bằng sáng chế của Samsung, trong đó có bản vẽ về mẫu điện thoại có khả năng uốn cong được. Samsung thậm chí còn cho biết họ đã nhiều lần làm việc nhằm phát triển thiết bị này.

Tháng 4/2017, kỹ sư chính của Samsung, ông Kim Tae-woong cho biết công ty này đang tập trung phát triển các thiết bị màn hình không có khung viền, tiếp đến mới là các thiết bị có khả năng uốn cong.

Đây có thể sẽ là thiết kế Galaxy X của Samsung.

Samsung hiện đã giới thiệu nhiều mẫu máy với viền màn hình siêu mỏng. Do vậy, nhóm nghiên cứu có thể sẽ bắt đầu tập trung phát triển một điều gì đó mới.

ZTE đã nhanh chân hơn Samsung khi ra mắt Axon M, mẫu điện thoại gập đôi đầu tiên trên thế giới với tấm nền màn hình cứng và không uốn cong được. Giờ là lúc cả thế giới dồn sự tập trung chú ý vào Samsung để xem nhà sản xuất này sẽ làm gì với mẫu điện thoại của mình.

Theo vietnamnet.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

Chiều 4/4, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Xuất bản Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) Trương Thị Mai chủ trì buổi làm việc của Hội đồng Xuất bản và Ban Chỉ đạo xây dựng bản thảo về các nội dung liên quan đến việc xuất bản bộ sách.

Văn kiện Đảng Toàn tập 1924 - 2020 sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa ra mắt một mạng lưới mới về các chủng virus corona, CoViNet, để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm và chính xác về SARS-CoV-2, MERS-CoV, cũng như các chủng virus corona mới, có tầm quan trọng đối với sức khỏe cộng đồng.

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona
Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top