ClockThứ Bảy, 14/05/2016 15:33

Samsung ra mắt dòng Galaxy X màn hình gập vào năm sau

Trang PhoneArena cho biết Samsung có kế hoạch giới thiệu ít nhất 5 mẫu smartphone hàng đầu vào năm 2017, trong đó có phiên bản dùng màn hình uốn gập được.

Samsung đã thử nghiệm màn hình uốn dẻo trong một thời gian dài

Theo thông lệ, Samsung thường phát hành 2 thành viên smartphone cao cấp mỗi năm, bao gồm Galaxy S và Galaxy Note tương ứng trong khoảng nửa đầu và nửa cuối của năm.

Tuy nhiên, điều này bắt đầu thay đổi sau khi Samsung ra mắt phiên bản có màn hình cong, khiến số lượng smartphone cao cấp ra mắt trong một năm của công ty tăng lên đáng kể. Thậm chí, điều này sẽ tăng hơn nữa vào năm 2017 khi dòng Galaxy X với màn hình gập xuất hiện.

Những tin đồn mới nhất cho biết, Samsung sẽ tiếp tục lịch trình ra mắt Galaxy S8 và S8 edge vào nửa đầu năm sau. Sau đó, công ty sẽ ra mắt bộ đôi Galaxy Note 7 và Note 7 edge vào nửa cuối còn lại của năm. Ngoài 4 sản phẩm cao cấp này, Samsung sẽ trình làng thêm ít nhất một thành viên mới thuộc dòng Galaxy X lần đầu tiên đi kèm màn hình có thể gấp lại.

Trong khi dòng Galaxy S8 và Galaxy Note 7 đều đi kèm màn hình Super AMOLED độ phân giải QHD với bố trí điểm ảnh subpixel RGB thì Galaxy X lại được đồn đại sẽ trang bị màn hình 4K với bố trí điểm ảnh subpixel PenTile.

Galaxy X là điện thoại đã được đồn đại trong một thời gian dài dưới tên mã Project Valley, dự kiến sẽ đi kèm với màn hình uốn cong một nửa, cho phép người dùng dễ dàng bỏ thiết bị vào túi khi không sử dụng. Dẫu vậy, các chi tiết liên quan đến chiếc điện thoại này vẫn còn khá khan hiếm.

Theo thanhnien.com.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top