ClockThứ Năm, 02/08/2018 10:32

Samsung ra mắt Galaxy Tab S4 10.5 chạy đa nhiệm như PC

Tablet của Samsung có thể chia nhỏ nhiều cửa sổ ứng dụng, kết nối thêm màn hình phụ qua cổng HDMI.

Galaxy Watch có màu vàng hồng, sản xuất tại Việt NamSamsung ra mắt điện thoại nắp gập giá 1.500 USD vào năm sauLoa thông minh hỗ trợ Bixby có thể ra mắt cùng Galaxy Note9

Tab S4 có màn hình Super Amoled cỡ lớn, kết nối màn hình phụ qua HDMI.

Trước thềm sự kiện ra mắt Galaxy Note9, Samsung đã giới thiệu mẫu tablet đầu bảng của hãng là Galaxy Tab S4 10.5. Nâng cấp lớn nhất của máy là chế độ DeX cho phép sử dụng như máy tính PC truyền thống, hỗ trợ công việc gần giống laptop thông thường.

Tab S4 10.5 có màn hình 10,5 inch tấm nền Super AMOLED độ phân giải 2.560 x 1.600 pixel tỷ lệ 16:10. Ngoài ưu điểm về màu sắc hiển thị rực rỡ, khả năng giải trí của máy còn được hỗ trợ bởi hệ thống loa AKG với công nghệ Dolby Atmos, tương thích với nội dung trên Netflix và Hulu. 

Tuy nhiên, cấu hình của sản phẩm không phải mạnh nhất hiện nay nếu so với các smartphone cao cấp. Tab S4 mới dùng chip Snapdragon 835, RAM là 4 GB, bộ nhớ trong là 64 và 256 GB. Pin của máy có dung lượng 7.300 mAh đi kèm bộ sạc nhanh 15W. Samsung cho biết sản phẩm có thể xem video liên tục trong 16 tiếng.

Tab S4 10.5 như thường lệ vẫn đi kèm với bút cảm ứng nhưng là S Pen thế hệ mới. Bộ đôi này có thể hoạt động như bàn vẽ phác thảo kỹ thuật số hoặc màn hình cảm ứng của máy tính bảng có thể dùng như bàn di cảm ứng cho PC khi kết nối.

Bàn phím rời cùng khả năng chạy đa nhiệm cho phép dùng công việc như laptop thông thường.

Với Tab S4, Samsung đã nâng cấp chế độ DeX, cho phép trải nghiệm sử dụng gần giống với laptop chạy Windows truyền thống nhất. So với thế hệ cũ, người dùng không cần kết nối máy vào dock để mở chế độ DeX. Các ứng dụng khi đó có thể trở thành các cửa sổ nhỏ và dễ dàng di chuyển trên màn hình, hỗ trợ cho chạy đa nhiệm. Đây cũng là tablet đầu tiên hỗ trợ hai màn hình. Trong đó, máy có thể kết nối với một màn hình ngoài qua cổng HDMI để sử dụng như màn hình phụ.

Máy tính bảng mới của Samsung có hai tùy chọn kết nối là chỉ có Wi-Fi và có thêm LTE. Tại Mỹ, hãng mới bán ra phiên bản chỉ có Wi-Fi. Giá cho model dung lượng 64 GB là 650 USD còn bản 256 GB là 750 USD.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa ra mắt một mạng lưới mới về các chủng virus corona, CoViNet, để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm và chính xác về SARS-CoV-2, MERS-CoV, cũng như các chủng virus corona mới, có tầm quan trọng đối với sức khỏe cộng đồng.

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona
Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

TIN MỚI

Return to top