ClockThứ Tư, 12/02/2020 10:18

Samsung ra mắt mẫu tai nghe không dây Galaxy Buds+

Không chỉ Galaxy S20 mà Samsung còn ra mắt một chiếc tai nghe không dây mới, Galaxy Buds+, tại sự kiện Unpacked 2020 do công ty tổ chức tại San Francisco (Mỹ).

Samsung tặng Galaxy Buds+ miễn phí khi đặt hàng trước Galaxy S20+ và S20 UltraTai nghe không dây Galaxy Buds lộ diện

Galaxy Buds+ mang đến những cải tiến tốt hơn so với phiên bản gốc

Đây là bản kế nhiệm của Galaxy Buds năm ngoái hứa hẹn mang đến chất lượng âm thanh tốt, thời lượng pin dài hơn và một số tính năng tiện lợi mới. Tuy nhiên, Galaxy Buds+ không phải là đối thủ trực tiếp của AirPods Pro khi không có tính năng khử tiếng ồn chủ động.

Samsung cho biết, pin của Galaxy Buds+ hứa hẹn cho thời gian kéo dài lên đến 11 giờ phát nhạc, trong khi hộp đựng có thể kéo dài thêm 11 giờ để nâng tổng cộng thời gian phát nhạc là 22 giờ. Khi thoại, thời gian kéo dài là 7,5 giờ cho tai nghe và thêm 7,5 giờ từ vỏ sạc.

Galaxy Buds+ có hai lựa chọn cho việc sạc, bao gồm cổng USB-C ở mặt sau của máy hứa hẹn cho phép phát nhạc 1 giờ nghe chỉ sau 3 phút cắm sạc. Ngoài ra còn có hỗ trợ sạc không dây.

Bên cạnh đó, Galaxy Buds+ cũng thêm một micro để nâng tổng cộng thành 3 micro, nhờ vậy mà tai nghe có thể cách ly giọng nói tốt hơn trong các cuộc gọi, cũng như khả năng phục hồi tiếng ồn nền khi người dùng trò chuyện với Bixby.

Hai trình điều khiển trên mỗi tai nghe được dùng để điều khiển âm trầm và tweeter riêng, nhờ vậy chất lượng âm thanh trở nên tốt hơn. Tai nghe hỗ trợ các codec âm thanh SBC, AAC và giao tiếp với các thiết bị khác qua kết nối Bluetooth 5. Việc hợp tác với Spotify cũng sẽ giúp người dùng truy cập nhanh danh sách phát yêu thích dễ dàng hơn chỉ bằng một cú chạm.

Galaxy Buds+ trông gần giống với Galaxy Buds cũ nhưng có vỏ máy nhỏ hơn một chút và tai nghe nhét tai đẹp hơn hỗ trợ chuẩn IPX2 để chống văng nước.

Sản phẩm cung cấp các màu Đen, Trắng, Đỏ và Xanh, cùng có giá bán 149,99 USD.

Theo thanhien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

Chiều 4/4, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Xuất bản Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) Trương Thị Mai chủ trì buổi làm việc của Hội đồng Xuất bản và Ban Chỉ đạo xây dựng bản thảo về các nội dung liên quan đến việc xuất bản bộ sách.

Văn kiện Đảng Toàn tập 1924 - 2020 sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa ra mắt một mạng lưới mới về các chủng virus corona, CoViNet, để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm và chính xác về SARS-CoV-2, MERS-CoV, cũng như các chủng virus corona mới, có tầm quan trọng đối với sức khỏe cộng đồng.

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona
Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top