ClockThứ Bảy, 11/01/2020 22:33

Samsung ra smartphone siêu bền

Galaxy XCover Pro được bán từ cuối tháng 11 tại châu Âu với giá 500 euro, ngang các mẫu Galaxy A tầm trung, nhưng thiết kế, ngoại hình khác biệt.

Smartphone kéo giãn màn hìnhGalaxy S20 tên gọi chính thức của smartphone mới thay thế Galaxy S11

Với thông số đạt tiêu chuẩn quân đội MIL-STD-810G và chống nước, chống bụi IP69, Galaxy XCover Pro là smartphone có độ bền cao nhất từ trước đến nay của Samsung. Máy có thể chịu được va đập khi rơi từ độ cao 1,5 m xuống sàn.

Trong khi đó, IP69 cuả XCover Pro cũng là tiêu chuẩn chống nước và chống bụi cao nhất trên điện thoại di động hiện nay, hơn tiêu chuẩn IP68 trên các smartphone cao cấp như iPhone 11 Pro hay Galaxy S10, Note 10+...

Khác các smartphone siêu bền trước đó của Samsung phải đánh đổi ngoại hình, màn hình cho độ bền, Galaxy XCover Pro vẫn có được màn hình Infinity-O kiểu mới với viền bao quanh không quá dày. Nó có kích thước 6,3 inch và độ phân giải Full HD+ giống Note10.

Samsung ra smartphone siêu bền

Camera selfie 13 megapixel được đặt lệch về góc bên trái. Ở mặt lưng là cụm camera kép với độ phân giải 25 megapixel cho ống kính tiêu chuẩn và 8 megapixel cho ống kính góc siêu rộng.

Mặt lưng và khung bao quanh được làm từ các chất liệu cao su kết hợp nhựa cứng, vân sần cho cảm giác cầm chắc và tăng độ bền. Cảm biến vân tay được đặt ở bên cạnh phải thay vì nằm trong màn hình như các mẫu Galaxy gần đây. Máy nặng tới 217 gram và dày 10 mm, thông số hơn nhiều các smartphone cỡ lớn như S10+ hay Note 10+.

Cấu hình của Galaxy XCover Pro nằm ở phân khúc tầm trung với chip Exynos 9611 và RAM 4GB cùng bộ nhớ trong 64GB. Pin dung lượng 4.050 mAh hỗ trợ sạc nhanh 15 W.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top