ClockThứ Ba, 15/12/2020 18:06

Samsung sẵn sàng ra mắt 4 mẫu điện thoại gập lại vào năm sau

Samsung được cho là đã sẵn sàng cho ít nhất 4 điện thoại gập lại để ra mắt vào năm sau, gồm 2 thiết bị mới trong mỗi gia đình Z Fold và Z Flip, với các thông số kỹ thuật và mức giá khác nhau.

Hình ảnh siêu đẹp về mẫu iPhone nắp gập của AppleSmartphone gập đầu tiên trên thế giới ra mắt

Samsung sẽ tập trung mạnh vào điện thoại gập lại trong năm sau

Theo Neowin, báo cáo cho biết thêm Samsung đặt mục tiêu bắt đầu sản xuất hàng loạt một số sản phẩm này từ tháng 8.2021, đồng thời nói rằng công ty có kế hoạch đa dạng hóa các sản phẩm smartphone gập lại do tiềm năng tăng trưởng và ngày càng ủng hộ các yếu tố thiết kế bất chấp tình hình đại dịch.

Báo cáo trước đó cho thấy Galaxy Z Flip2 dự kiến ra mắt vào quý 1/2021, trong khi một báo cáo khác nói Samsung đang phát triển phiên bản Lite của Galaxy Fold gốc nhằm mang đến mức giá thấp hơn so với các sản phẩm điện thoại gập lại hiện tại của công ty.

Trang ETnews giờ đây cũng chứng thực những tin đồn trước đây về kế hoạch hợp nhất dòng thiết bị Note và S của Samsung. Phiên bản Galaxy S21 Ultra sắp tới dự kiến sẽ mang khả năng hỗ trợ S Pen báo hiệu sự sụp đổ của dòng Note. Tuy nhiên, báo cáo lưu ý rằng dòng Note dự kiến “cuối cùng sẽ bị ngừng sản xuất” nhưng không cung cấp bất kỳ thông tin nào về việc liệu sẽ có một điện thoại cao cấp mang thương hiệu Note vào năm tới hay không.

Cuối cùng, báo cáo cho biết Samsung dự kiến sẽ không ra mắt bất kỳ kiểu dáng mới nào vào năm tới. Điều này có nghĩa thiết bị cuộn lại được mong đợi của Samsung sẽ không xuất hiện vào năm tới mà nguyên nhân bắt nguồn từ việc Samsung đang tập trung vào việc mở rộng phạm vi tiếp cận của dòng điện thoại gập lại hiện tại.

Sẽ thú vị khi xem liệu Samsung sẽ tung ra những thiết bị mới nào đến thị trường vào năm tới và công ty có thực sự hợp nhất các mẫu smartphone hàng đầu truyền thống của mình thành một hay không.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

Chiều 4/4, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Xuất bản Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) Trương Thị Mai chủ trì buổi làm việc của Hội đồng Xuất bản và Ban Chỉ đạo xây dựng bản thảo về các nội dung liên quan đến việc xuất bản bộ sách.

Văn kiện Đảng Toàn tập 1924 - 2020 sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa ra mắt một mạng lưới mới về các chủng virus corona, CoViNet, để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm và chính xác về SARS-CoV-2, MERS-CoV, cũng như các chủng virus corona mới, có tầm quan trọng đối với sức khỏe cộng đồng.

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona
Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top