ClockThứ Năm, 07/09/2017 09:45

Samsung sắp làm smartphone có cụm loa nghe như iPhone 8

Bằng sáng chế mới cho thấy Samsung đang nghiên cứu một thiết bị có cụm loa nghe, camera trước và cảm biến tương tự iPhone 8.

Samsung nhận sáng chế với cụm loa nghe chiếm diện tích nhỏ.

Theo phát hiện của GalaxyClub, Samsung đã nộp lên văn phòng sở hữu trí tuệ KIPRIS của Hàn Quốc (có chức năng tương đương Cục cấp bằng sáng chế và Thương hiệu Mỹ USPTO) và được công nhận một sáng chế liên quan đến thiết kế màn hình trước.

Cụ thể, công nghệ mới cho phép smartphone có màn hình tràn lên cả phần viền trên của máy, chỉ chừa lại một phần diện tích nhỏ cho loa nghe, camera và các cảm biến khác. Thiết kế này tương tự chiếc Essential Phone mới ra mắt hay iPhone 8 đã rò rỉ.

Điều thú vị là, Samsung đã nộp sáng chế này lên KIPRIS từ tháng 5/2016, tức trước cả thời điểm Galaxy S8 với màn hình "vô cực" Infinity Display ra đời.

Phonearena nhận định, đây vẫn chỉ là bằng sáng chế và mọi thứ vẫn đang nằm trên giấy tờ.  Để biến nó thành hiện thực, Samsung sẽ cần thêm thời gian. Tuy vậy, với công nghệ hiện tại cũng như tham vọng đột phá của công ty điện tử Hàn Quốc, có thể một sản phẩm có hình dáng tương tự xuất hiện ở tương lai không xa.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top