ClockThứ Năm, 02/01/2020 13:48

Samsung sắp ra Galaxy S20

Thay vì tên gọi S11 theo thứ tự thông thường, Samsung sẽ đặt tên cho smartphone cao cấp ra mắt vào tháng hai tới là Galaxy S20.

Galaxy S11 có thể ra mắt ngày 11/2

Sau năm 2019, Samsung đã có bộ sưu tập 10 mẫu máy dòng Galaxy S với model mới nhất là S10. Tuy nhiên, theo Gsmarena, hãng điện thoại Hàn Quốc đã không chọn đặt tên tiếp theo thứ tự cũ mà đổi hẳn thành Galaxy S20 trên phiên bản mới. Quyết định này có thể được Samsung đưa ra ít ngày trước sau hàng tháng bàn luận nội bộ.

Theo BGR, Samsung đổi cách đặt tên cũng có thể do iPhone mới ra mắt tháng 9/2020 nhiều khả năng có tên iPhone 12. Nếu vẫn giữ cách gọi là Galaxy S11, smartphone của hãng điện tử Hàn Quốc có thể tạo cho người dùng cảm giác "đi sau" sản phẩm của công ty Cupertino (Mỹ).

Trong khi đó, nếu đặt tên Galaxy S20 vào năm tới và Galaxy S30, Galaxy S40... những năm tiếp theo, Samsung có thể định vị sản phẩm của mình trên thị trường, không gây nhầm lẫn hoặc tạo cảm giác "bị so sánh".

Ảnh được cho là Galaxy S20.

Dòng Galaxy S mới sẽ ra mắt vào giữa tháng 2 tới với khoảng 4 model là Galaxy S20, S20 Plus, S20e và S20 5G. Tất cả sẽ dùng chip Exynos 990 hoặc Snapdragon S865 tùy thị trường. Pin dung lượng lớn cũng là một điểm nhấn cho Galaxy S20+ với con số tới 5.000 mAh.

Galaxy S20 sẽ có  có thiết kế màn hình tràn viền hoàn toàn và camera trước dạng "đục lỗ" đặt vị trí giữa gần mép trên thay vì lệch phải như S10. Ở mặt sau, cụm camera hình chữ nhất có kích thước lớn và chứa ít nhất là 4 camera. Ice Universe, một nguồn chuyên cung cấp tin tức công nghệ rò rỉ, mới đây cũng cho rằng Galaxy S11 là smartphone đầu tiên mà Samsung trang bị cảm biến camera đời mới với độ phân giải lên tới 108 megapixel.

Galaxy S11 còn được dự đoán có cấu hình khủng với chip Snapdragon 865 hoặc Exynos 990 đi kèm RAM 12 GB và bộ nhớ trong 512 GB. Màn hình tiếp tục là kiểu tràn viền với camera selfie khoét lỗ nằm bên trong, giống với Note 10.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top