ClockThứ Sáu, 12/05/2017 15:17

Samsung sắp ra mắt một flagship "vỏ sò"

Vào năm ngoái, Samsung ra chiếc điện thoại "vỏ sò" cao cấp chạy Android là Galaxy Folder 2 (SM-W2016). Đây là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại: người dùng vừa có thể nghe điện thoại kiểu lật máy, trong khi vẫn sử dụng được những tính năng hiện đại.

Còn năm nay, PhoneArena cho biết Samsung sẽ cho ra mắt chiếc điện thoại "vỏ sò" tiếp theo chạy Android tại Hàn Quốc. Giới công nghệ mong đợi nó sẽ mang nhiều tính năng cao cấp đã được Samsung trang bị cho Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus. Smartphone mới sẽ được trang bị cảm biến vân tay, các tiêu chuẩn IP để chống nước và chống bụi, và có thể có cả tính năng sạc không dây.

Chiếc điện thoại "vỏ sò" mới, mang mã SM-W2017, sẽ có màn hình OLED 4.2 inch, bộ vi xử lý 8 nhân Snapdragon 430, đồ họa Adreno 505. Máy sẽ có bộ nhớ lưu trữ 64GB, camera chính 12MP và camera phụ 5MP ở mặt trước. Chiếc điện thoại "vỏ sò" phiên bản mới sẽ hỗ trợ phương thức thanh toán "Samsung Pay" và sẽ có mặt trên thị trường như là một phiên bản đặc biệt (Special Edition).

Theo vnreview.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top