ClockThứ Bảy, 28/12/2019 12:30

Samsung sắp ra máy tính bảng đầu tiên có 5G

Samsung vừa ngầm xác nhận sẽ ra Galaxy Tab S6 5G khi thông tin về thiết bị này xuất hiện trên website của hãng tại Hàn Quốc.

Galaxy S11 sẽ có 5 phiên bảnSẽ có điện thoại gập Samsung thế hệ tiếp theo?

Theo Sammobile, Galaxy Tab S6 5G đã xuất hiện trên trang khuyến mãi của Samsung tại Hàn Quốc, bên cạnh Galaxy Tab S6, Galaxy Tab S5e... Tuy nhiên, chi tiết về sản phẩm không được hiển thị.

Hình ảnh Galaxy Tab S6 5G trên website Samsung Hàn Quốc.

Thông tin về máy tính bảng 5G của Samsung lần đầu tiên được hé lộ vào tháng 10. Máy mang tên mã SM-T866N, đã có được chứng nhận Bluetooth và Wi-Fi từ Cơ quan Nghiên cứu Radio quốc gia Hàn Quốc (Korea’s National Radio Research Agency), tương đương với Ủy ban truyền thông liên bang Mỹ (FCC). Bên cạnh đó, hai tính năng này cũng được Liên minh Wi-Fi và Bluetooth SIG xác nhận.

Thông số kỹ thuật của Galaxy Tab S6 5G vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, The Verge cho rằng về cơ bản máy vẫn giống "đàn anh" Galaxy Tab S6 - tablet ra mắt tháng 7 và phát hành hồi tháng 9 - ngoại trừ được tích hợp kết nối di động tốc độ cao.

Galaxy Tab S6 5G được dự đoán sẽ ra mắt tại CES 2020 vào 7/1/2020 cùng với bộ đôi Galaxy Note10 Lite và Galaxy S10 Lite, hai phiên bản "giá rẻ" của Note10 và S10. Máy nhiều khả năng dành riêng cho thị trường Hàn Quốc và sau đó có thể là Trung Quốc và một số khu vực có hỗ trợ 5G.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao 4.876 máy tính bảng cho học sinh nghèo

Triển khai chương trình “Sóng và máy tính cho em”, các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh đã hoàn tất việc trao tặng máy tính bảng cho học sinh.

Trao 4 876 máy tính bảng cho học sinh nghèo
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top