ClockThứ Hai, 03/09/2018 15:33

Samsung sắp ra smartphone với bốn camera sau

Điện thoại mới của Samsung sẽ được trang bị số camera phía sau gấp đôi hiện tại và ra mắt cuối năm nay.

Galaxy Note9 là điện thoại 512 GB rẻ nhất thế giớiSamsung ra mắt Galaxy Note 9 trang bị bút cảm ứng thế hệ mớiGalaxy Note9 lộ toàn bộ cấu hình qua ảnh hộp đựngSamsung đăng kí bản quyền màn hình đặc biệt dành cho thực tế ảoSamsung sẽ ra mắt phụ kiện để sạc không dây 2 thiết bị một lúcSamsung phát triển điện thoại không camera trước

Theo Ice Universe, tài khoản Twitter đưa ra nhiều thông tin chính xác về điện thoại chưa ra mắt của Samsung, mẫu điện thoại này đang được Samsung phát triển và dự kiến thương mại hóa chỉ trong vài tháng tới. Trích nguồn tin từ một số nhà cung cấp linh kiện cho Samsung, tài khoản này cho biết đây là sản phẩm độc lập, không liên quan đến Galaxy S10 hay Galaxy F màn hình gập.

Camera sau trên smartphone Samsung sẽ có hơn hai ống kính.

Android Headlines dự đoán, với bốn camera, nhiều khả năng smartphone mới được Samsung hướng đến phân khúc cao cấp, có giá vượt xa 1.000 USD do chi phí sản xuất tăng. Hoặc sản phẩm này chính là Galaxy W2019 - phiên bản điện thoại nắp gập hai màn hình kế nhiệm W2018 dành riêng cho thị trường Trung Quốc. W2018 ra mắt tháng 12/2017 và có giá gần 3.000 USD.

Điện thoại đa ống kính được xem là xu hướng tiếp theo của ngành công nghiệp smartphone. Một số chuyên gia nhận định, hệ thống camera ba ống kính sẽ phổ biến hơn nửa cuối 2018 và 2019, sau Huawei P20 Pro. Sắp tới, LG V40 ThinQ, Huawei Mate 20 Pro hay Galaxy S10 đều được dự đoán sẽ có camera này.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top