ClockThứ Ba, 22/08/2017 09:06

Samsung sắp ra vòng đeo thông minh Gear Fit 2 Pro

Bản nâng cấp của mẫu Gear Fit 2 sẽ có giá cao hơn, dùng được khi bơi hay lặn.

Ảnh được cho là Gear Fit 2 Pro

Vòng đeo thông minh Gear Fit 2 Pro dự kiến được Samsung trình làng ngày 23/8, cùng thời điểm ra mắt phablet cao cấp Galaxy Note 8. Model này sẽ thay thế Gear Fit 2 đã xuất hiện cách đây một năm.

Theo PhoneArena, vòng đeo thông minh mới của nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ dùng màn hình Amoled thiết kế cong nhưng chưa rõ kích thước. Thiết bị chạy hệ điều hành Tizen và có thể kết nối với cả smartphone Android hay iOS.

Gear Fit 2 Pro được thiết kế lại với khả năng chống nước 5 ATM, cho phép dùng ở độ sâu 50 mét dưới nước, có thể mang theo khi bơi hoặc lặn. Trước đó Gear Fit 2 chỉ kháng nước thông thường theo tiêu chuẩn IP68, không thể dùng khi lặn.

Nâng cấp về phần mềm trên thiết bị mới của Samsung phải kể đến tính năng chơi nhạc, hỗ trợ Spotify ngay cả khi không kết nối. Dây đeo của Gear Fit 2 Pro cũng được cải tiến, chắc chắn và đeo thoải mái hơn khi chơi thể thao.

Với những thay đổi trên, vòng đeo thông minh mới của Samsung sẽ có giá 199 USD (khoảng 4,5 triệu đồng), cao hơn 20 USD so với model 2016.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top