ClockThứ Sáu, 25/03/2016 10:12

Samsung sẽ làm smartphone có thể gấp lại

Bằng sáng chế mới của Samsung vừa tiết lộ hãng này đang phát triển smartphone với thiết kế gập được.

Samsung đang cố gắng đưa các màn hình OLED với khả năng uốn cong linh hoạt vào trong điện thoại với dự án có tên gọi là Project Valley. Bằng sáng chế mới về thiết kế smartphone có thể gập được có thể coi là thành công bước đầu của dự án này.

Samsung sẽ sử dụng màn hình OLED có thể uốn cong cho smartphone gập của mình

 

Thiết kế smartphone của Samsung khá phức tạp bởi không chỉ màn hình có khả năng uốn cong linh hoạt mà còn có một tổ hợp các khớp và bánh răng cơ khí phức tạp giúp cho sản phẩm có thể gấp đôi lại.

Ngoài hình ảnh về các chi tiết cơ khí, bằng sáng chế còn cho thấy thiết kế hoàn chỉnh và hợp lý của smartphone gập.  Các chi tiết quen thuộc thường thấy trên smartphone cũng được thể hiện rõ, như nút âm lượng, camera, nhưng lại thiếu nút Home. Smartphone kiểu này sẽ có thêm hai đinh tán nam châm để giữ cho hình dạng gấp được an toàn.

Hiện chưa có thông tin nào về việc smartphone nắp gập này sẽ được đưa ra thị trường, nhưng bằng sáng chế này cho thấy dự án Project Valley của Samsung đã có bước tiến lớn.

Lê Thiều (theo vnexpress.net)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top