ClockThứ Sáu, 07/04/2017 08:15

Samsung sẽ lùi lịch ra mắt smartphone gập làm đôi tới năm 2019?

Nhiều nhà phân tích cho rằng sự cố của dòng điện thoại Galaxy Note7 mới là lý do chính khiến Samsung tỏ ra "chùn chân" trước những phát minh mới, cải tiến mới, trong đó bao gồm cả dòng điện thoại có thể gập làm đôi vô cùng độc đáo.

Mới đây một báo cáo từ trang tin Korea Herald cho biết Samsung nhiều khả năng sẽ lùi lịch ra mắt mẫu điện thoại có thể gập làm đôi của mình vào năm 2019. Trước đó, từng có tin cho rằng nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ tung ra mẫu điện thoại độc đáo này vào năm 2018.

Tuy nhiên, Samsung được cho là sẽ nghiên cứu và sản xuất hơn 100.000 smartphone có thể gập lại trong năm nay nhằm thử nghiệm tính khả dụng của chúng.

Korean Herald cũng tiết lộ 2 lý do dẫn đến sự chậm trễ của dòng điện thoại mới này. Thứ nhất đó là doanh số của những mẫu smartphone màn hình cong như Galaxy S7 Edge, Galaxy S8,.. vẫn rất khả quan, và họ chưa cần đưa ra cải tiến ngay tức thì. Thứ hai đó là nhà sản xuất Samsung cho rằng công nghệ màn hình gập đôi vẫn chưa sẵn sàng đáp ứng cho thị trường.

"Do công nghệ màn hình cong tràn cạnh viền hiện tại vẫn đang bán tốt, nên chúng tôi vẫn có đủ thời gian để phát triển màn hình có thể gập lại được. ông Kim Tae-woong, kỹ sư trưởng của bộ phận Samsung Display cho biết.

Nhiều nhà phân tích lại cho rằng sự cố của dòng điện thoại Galaxy Note7 mới là lý do chính khiến Samsung tỏ ra "chùn chân" trước những phát minh mới, cải tiến mới. Trước đây, "ông lớn" Hàn Quốc từng có khuynh hướng khá vội vã ra mắt và phát hành các sản phẩm có tính năng mới. Tuy nhiên kể từ sau khi Samsung nâng cấp pin và phần cứng của Galaxy Note7 lên cao hơn những gì mà chúng có thể đáp ứng, vấn đề bắt đầu xảy ra.

Cũng có những trường hợp chỉ vài năm sau, các thay đổi trên thiết kế của Samsung mới thực sự trở thành xu hướng - giống như trường hợp của dòng sản phẩm Galaxy Edge.

Do vậy, Samsung hẳn là có nhiều lý do để trì hoãn ra mắt sản phẩm mới của mình, nhằm đạt đến một mức độ an toàn và chuẩn mực nhất định, hoặc ít nhất là cho tới khi các dòng điện thoại màn hình cong đã trở nên quá "lỗi thời".

Theo dantri.com.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store
Return to top