ClockThứ Năm, 06/10/2016 08:35

Samsung sẽ sản xuất chip Snapdragon 830

Bộ xử lý cao cấp thế hệ tiếp theo của Qualcomm có thể do Samsung sản xuất và sẽ được trang bị trên Galaxy S8 ra mắt năm 2017.

Chip Snapdragon 830 có thể do Samsung sản xuất

Theo ETNews, Samsung được cho là đã đạt được thỏa thuận độc quyền với Qualcomm để sản xuất chip Snapdragon 830 trên tiến trình 10nm. Đây là bộ xử lý nối tiếp thành công của Snapdragon 820, được tích hợp nhiều công nghệ mới do Samsung và Qualcomm cùng phát triển.

Những cải tiến sẽ xuất hiện trên chip Snapdragon 830 bao gồm thiết kế mỏng hơn, giảm chi phí sản xuất. Với tiến trình 10nm, bộ xử lý thế hệ tiếp theo của Qualcomm hứa hẹn cải thiện sức mạnh xử lý, nâng cao hiệu suất và tiêu thụ năng lượng thấp hơn.

Trong năm 2017, Samsung được đồn trình làng smartphone Galaxy S8 và một số phiên bản của model này sẽ dùng chip Snapdragon 830. Trong khi đó, vài thị trường sẽ bán ra Galaxy S8 dùng bộ xử lý Exynos 8895 do chính Samsung phát triển, cũng trên tiến trình 10nm. Theo xu hướng gần đây, rất có thể sự khác biệt giữa Exynos 8895 và Snapdragon 830 sẽ được thu hẹp.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top