ClockChủ Nhật, 10/09/2017 16:53

Samsung thưởng 200.000 USD cho người tìm ra lỗi smartphone

Nếu tìm ra lỗi hoặc lỗ hổng bảo mật, người phát hiện sẽ được Samsung thưởng từ 200 USD đến 200.000 USD tùy độ nghiêm trọng.

Người dùng tìm ra lỗi bảo mật trên các smartphone Samsung có thể được thưởng lên tới 200.000 USD.

Được gọi là Mobile Security Rewards Program, giải thưởng mà Samsung đưa ra dành cho tất cả mọi người. Mức thưởng từ 200 USD đến 200.000 USD dành cho những ai phát hiện ra lỗi, lỗ hổng bảo mật trong các sản phẩm và dịch vụ di động của công ty, tùy theo mức độ nghiêm trọng.

Để tham gia, người dùng chỉ cần cung cấp bằng chứng về lỗi phần mềm bên tring thiết bị, hoặc bản cập nhật mới nhất trong các dịch vụ mà Samsung đang triển khai. Nó áp dụng cho 38 smartphone mà hãng ra mắt kể từ 2015 đến nay, cùng các phần mềm và dịch vụ mới triển khai gần đây như Samsung Pay, SamsungPass, Bixby...

Một điều khá thú vị là, lỗi phát hiện phải xuất phát từ bên trong thiết bị hoặc dịch vụ. Nói cách khác, người phát hiện lỗi không được tác động bởi một công cụ hack từ bên thứ ba thông qua kết nối vật lý.

Nếu lỗi phát hiện được chấp nhận, người phát hiện ra nó không được công khai ra bên ngoài cho đến khi Samsung xem xét kỹ vấn đề và đưa ra bản vá. Nếu không, họ sẽ không nhận được tiền thưởng.

Mobile Security Rewards Program là nỗ lực mới nhất của Samsung trong việc khuyến khích tìm lỗi bảo mật. Thông qua cuộc thi, hãng mong muốn cộng đồng chung tay hoàn thiện sản phẩm, hướng tới các thiết bị và dịch vụ an toàn để phục vụ cho người dùng.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top