ClockThứ Năm, 21/02/2019 11:17

Samsung trình làng siêu phẩm Galaxy S10 5G, trang bị 6 camera

Trong khi bộ ba Galaxy S10e, S10 và S10 Plus đại diện cho các smartphone hướng đến đa số người dùng, thì Galaxy S10 5G là mẫu điện thoại tiên tiến nhất của Samsung trang bị hàng loạt công nghệ mới.

Samsung sẽ ra ba thiết bị đeo thông minh cùng Galaxy S10Samsung xác nhận Galaxy S10 sẽ có cảm biến vân tay siêu âmGalaxy S10 sẽ hỗ trợ công nghệ Wi-Fi 6

Galaxy S10 5G có đến 4 camera ở mặt sau

Theo GSMArena, mặc dù có tên gọi Galaxy S10 5G nhưng trong thực tế sản phẩm đi kèm với nhiều tính năng khác biệt so với Galaxy S10 mà không chỉ riêng tích hợp mạng 5G.

Điều đầu tiên đó chính là việc Galaxy S10 5G trở thành mẫu smartphone lớn nhất của Samsung, với màn hình AMOLED cong 6,7 inch độ phân giải 1.440p và hỗ trợ video HDR10+ cũng như là một trong những smartphone đầu tiên tích hợp máy quét vân tay siêu âm trong màn hình.

Như tên gọi của nó, đây là điện thoại 5G đầu tiên của Samsung với sự hỗ trợ cho cả mạng mmWave và 6GHz. Wi-Fi 6 cũng được trang bị với tốc độ tải đến 1,2 Gbps. Điều thú vị là điện thoại sẽ đi kèm với chip Snapdragon 855 hoặc Exynos 9820 , RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB nhưng không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD.

Bộ phận máy ảnh của Galaxy S10 5G cung cấp những tính năng nâng cao của Galaxy S10, bao gồm cả cụm camera trước và sau đều tích hợp mô-đun 3D Time of Flight (ToF) cho phép lấy nét video trực tiếp và chụp ảnh 3D ấn tượng.

Về cơ bản, điện thoại sở hữu 4 camera ở mặt sau với tính năng chống rung quang học kép. Trong đó cảm biến chính 12 MP với tính năng Dual Pixel AF và khẩu độ kép (f/1.5 và f/2.4), còn camera 12 MP có ống kính tele 2x và camera 16 MP với ống kính siêu rộng 123 độ. Các camera phía sau có thể quay video 4K HDR10+ để người dùng thưởng thức trên màn hình mở rộng.

Trong khi đó, camera selfie có cảm biến 10 MP hỗ trợ khả năng quay video 4K và được đặt trong phần lỗ hình viên thuốc trên màn hình để kết hợp với cảm biến 3D ToF.

Mặt trước là camera kép đặt trong phần đục lỗ hình viên thuốc trên màn hình

Galaxy S10 5G có pin 4.500 mAh khá lớn và là thiết bị đầu tiên hỗ trợ Super Fast Charging với công suất lên tới 25W (tương thích với USB Power Delivery 3.0). Ngoài ra nó còn hỗ trợ tính năng Fast Wireless Charging 2.0 và Wireless PowerShare giúp biến điện thoại thành pin sạc dự phòng cho các thiết bị đeo và điện thoại khác.

Cuối cùng, điện thoại đi kèm các tính năng xếp hạng IP68, loa âm thanh nổi Dolby Atmos, hỗ trợ Samsung DeX và bộ tính năng hàng đầu của Samsung. Chi tiết giá bán của sản phẩm vẫn còn là một bí ẩn, chỉ biết máy sẽ lên kệ trong mùa xuân năm nay.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top