ClockThứ Sáu, 15/01/2021 14:28

Samsung trình làng tai nghe Galaxy Buds Pro

Cùng với sự xuất hiện của loạt Galaxy S21, Samsung đã ra mắt tai nghe không dây thế hệ tiếp theo của mình là Galaxy Buds Pro với nhiều cải tiến.

Samsung sắp ra smartphone có camera 200 megapixelSamsung ra màn hình thông minh không cần máy tính

Hộp sạc có thể kéo dài thời gian sử dụng của Galaxy Buds Pro lên đến 20 giờ

Theo Neowin, Galaxy Buds Pro có thiết kế mới mà công ty cho biết là được chế tạo để vừa khít với tai nghe một cách an toàn hơn, đồng thời vẫn ngăn chặn tiếng ồn xung quanh. Về chất lượng âm thanh, tai nghe đi kèm với một loa trầm 11 mm và một loa tweeter 6,5 mm cho âm trầm sâu hơn và âm bổng rõ nét hơn.

Galaxy Buds Pro có ba micrô và bộ thu nhận giọng nói (VPU) có thể xác định khi người dùng đang nói và điều chỉnh mức độ khử tiếng ồn và thậm chí giảm âm lượng nhạc cho phù hợp. Công ty Hàn Quốc nói rằng các chồi có thể làm giảm tiếng ồn xung quanh lên đến 99%. Galaxy Buds Pro cũng đi kèm với công nghệ Wind Shield của công ty sử dụng buồng gió và bố trí lưới để giảm tiếng ồn của gió.

Galaxy Buds Pro cũng có tính năng theo dõi đầu mới có tên Dolby Head Tracking cho phép âm thanh di chuyển xung quanh người dùng, luôn giữ người dùng ở trung tâm để có trải nghiệm âm thanh vòm được cải thiện. Điều này tương tự với tính năng Spatial Audio có trên tai nghe AirPods Pro của Apple, tuy nhiên Dolby Head Tracking hiện chỉ hoạt động với các thiết bị chạy One UI 3.1. Ngoài ra Galaxy Buds Pro còn có một tính năng Auto Switch mới mang đến khả năng chuyển đổi nguồn liền mạch giữa các thiết bị dòng Galaxy S21 và Galaxy Tab S7.

Samsung hứa hẹn Galaxy Buds Pro cho thời gian phát lại âm thanh lên đến 8 giờ và 20 giờ khi kết hợp với bộ sạc. Công ty cho biết thêm, thiết bị có thể cung cấp lên đến 1 giờ phát nhạc chỉ với 5 phút sạc. Các tính năng khác bao gồm xếp hạng khả năng chống nước IPX7 và hỗ trợ SmartThings Find.

Galaxy Buds Pro được chào bán với giá 199 USD. Người dùng có thể chọn các tùy chọn màu sắc cho tai nghe gồm Phantom Black, Phantom Silver và Phantom Violet - tức phù hợp với màu sắc của dòng Galaxy S21.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa ra mắt một mạng lưới mới về các chủng virus corona, CoViNet, để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm và chính xác về SARS-CoV-2, MERS-CoV, cũng như các chủng virus corona mới, có tầm quan trọng đối với sức khỏe cộng đồng.

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona
Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top