ClockThứ Ba, 08/01/2019 09:05

Samsung trình làng TV lắp ghép Micro LED 75 inch

Công nghệ tấm nền màn hình mới giúp TV không còn viền bao quanh và có thể điều chỉnh kích thước, biến đổi kiểu dáng linh hoạt.

Samsung Galaxy Note 8 có thể sẽ trình làng sớmSamsung giới thiệu loa không dây trang bị công nghệ âm thanh Dolby AtmosSeagate vượt mặt Samsung, ra mắt ổ cứng SSD dung lượng lớn nhất thế giới

Hãng điện tử Hàn Quốc vẫn chưa cho biết khi nào TV lắp ghép Micro LED thương mại có mặt trên thị trường.

Kiểu dáng linh hoạt của Micro LED là khi cần, màn hình có thể được mở rộng hay rút gọn kích thước bằng cách ghép thêm hay lược bỏ module màn hình khác. Đang từ màn hình tỷ lệ 16:9 phổ biến, người dùng có thể biến đổi TV sang màn hình tỷ lệ 21:9 như của định dạng phim chiếu rạp, giúp loại bỏ các viền màn hình đen bên trên và dưới thường thấy.

Sau khi giới thiệu mẫu màn hình Micro LED kích thước khổng lồ 146 inch, The Wall, tại CES năm ngoái, tại triển lãm CES 2019 đang diễn ở Mỹ, Samsung đã trình làng mẫu TV Micro LED 75 inch nhỏ gọn hơn, phù hợp với không gian gia đình.

Mấu chốt công nghệ loại màn hình TV thế hệ mới Micro LED nằm ở cấu trúc không sử dụng đèn nền như LED hay QLED mà dùng các điểm ảnh tự phát sáng. Màn hình này chứa hàng triệu con chip vô cơ LED với kích thước siêu vi, có khả năng thể hiện màu đỏ, xanh lá và xanh dương để tạo ra hình ảnh, màu sắc. So với TV truyền thống, màn hình Micro LED có màu sắc và độ sắc nét ấn tượng hơn. Đây hứa hẹn là dòng TV cao cấp tương lai thay thế cho LED và QLED hiện tại, cũng như cạnh tranh với công nghệ OLED.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top