ClockThứ Hai, 18/01/2021 14:14

Samsung TV QLED và QLED Neo mới sẽ có tính năng chơi game

Samsung vừa công bố dòng 2021 của TV QLED và QLED Neo sẽ có khả năng chơi game mới. Đây là dòng TV được công ty giới thiệu vào đầu tháng này cùng với các màn hình cao cấp khác.

TV QLED 8K giá gần 250 triệu đồng

Samsung tiếp tục nâng tầm khả năng hoạt động của dòng TV QLED 

Theo Neowin, các mẫu QLED Neo có tính năng Super Ultrawide GameView được thiết kế để cho phép người dùng chọn giữa tỷ lệ khung hình 21:9 hoặc 32: 9 khi chơi game. Tỷ lệ khung hình thay đổi này cũng có sẵn trên TV Q70A mới của Samsung và các mẫu mới hơn.

Những TV này cũng bao gồm một Game Bar, nơi người dùng có thể kiểm tra độ trễ đầu vào hoặc kết nối tai nghe. Samsung hứa hẹn một trải nghiệm âm thanh sống động, nhờ vào tính năng Game Object Tracking Sound cho phép TV QLED của hãng chiếu âm thanh xung quanh phòng tương ứng với hành động trên màn hình bằng trí tuệ nhân tạo.

Bên cạnh đó, TV QLED và QLED Neo tự hào có độ phân giải 4K, tốc độ làm mới 120 Hz và thời gian trễ dưới 5,8 mili giây. Giống như loạt màn hình mới của LG dành cho game thủ và nhà sáng tạo được công bố tại CSS 2021, Q90A 50 inch của Samsung và các TV QLED khác với kích thước màn hình 55 inch trở lên có công nghệ FreeSync Premium Pro của AMD để mang lại trải nghiệm “bảng điều khiển HDR thực sự”.

Không có thông tin nào về thời điểm các mẫu TV này sẽ được phát hành hoặc khách hàng sẽ phải bỏ ra bao nhiêu tiền. Đại diện Samsung tuyên bố những cải tiến mới sẽ “mở ra toàn bộ sức mạnh của trò chơi thế hệ tiếp theo” trên TV cao cấp.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá tính năng tìm kiếm mã giảm giá shopee tại thatcoupongirl

Shopee chính là sàn thương mại điện tử thường xuyên tung ra mã giảm giá và các chương trình khuyến mãi lớn. Nếu biết cách săn mã giảm giá, khách hàng có thể mua hàng với giá rẻ hơn rất nhiều so với giá niêm yết. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách săn mã hiệu quả. Chính vì thế, Thatcoupongirl.com đã ra đời để cung cấp mã giảm giá shopee miễn phí cho các tín đồ săn sale trên shopee.

Khám phá tính năng tìm kiếm mã giảm giá shopee tại thatcoupongirl
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top