ClockThứ Sáu, 09/11/2018 10:30

Samsung xác nhận sẽ làm điện thoại 'tai thỏ'

Các dòng tầm trung đến cận cao cấp sẽ được làm mới với thiết kế "tai thỏ"nhưng kích thước lớn hơn nhiều iPhone.

Nokia X lộ cấu hình đầy đủSamsung sắp tung smartphone giá cực rẻSamsung thử nghiệm gắn máy ảnh selfie ẩn dưới màn hình

Bốn kiểu thiết kế chính trên smartphone của Samsung năm tới.

Ngoài nguyên mẫu smartphone màn hình gập, Samsung còn hé lộ triết lý thiết kế điện thoại thông minh mới tại hội nghị dành cho các nhà phát triển. Hãng sẵn sàng bước vào cuộc cạnh tranh làm màn hình "tai thỏ" theo trào lưu nhưng với thiết kế được cho là ấn tượng hơn.

Bốn kiểu thiết kế chính được Samsung đưa vào smartphone thời gian tới là Infinity-U, Infinity-V, Infinity-O và New Infinity. Trong đó, ba dạng đầu tiên đều là biến thể của thiết kế "tai thỏ" đang phổ biến gần đây. Mỗi kiểu thiết kế sẽ ứng với một phân khúc khác nhau có thể là trung cấp, cận cao cấp và cao cấp.

Hai kiểu thiết kế là Infinity-U, Infinity-V giống cách Oppo làm với mẫu F9 hay OnePlus 6T và Realme 2 Pro. Phần lõm xuống của màn hình rất nhỏ, gần như chỉ dành cho camera trước. Điểm khác biệt giữa hai dòng U và V là đường nét thiết kế của phần tai thỏ, mô tả đúng hai chữ cái này.

Điện thoại màn hình gập sẽ là dòng smartphone hoàn toàn mới của Samsung và chưa xuất hiện trong tương lai gần.

Khác biệt lớn nhất sẽ là dòng Infinity-O với phần camera chiếm phần không gian như một chấm tròn trong màn hình. Chi tiết này được Samsung đưa lệch sang phần cạnh trái thay vì giữa như dòng U và V. Trước đó, một mẫu Zenfone thử nghiệm của Asus cũng có thiết kế gần giống.

New Infinity là kiểu thiết kế giúp Samsung giữ lại được truyền thống của mình với 4 viền đều mỏng nhưng vẫn đủ chỗ cho cảm biến và không cần đến "tai thỏ". Nhiều khả năng New Infinity sẽ là phong cách thiết kế được hãng duy trì cho các dòng smartphone cao cấp nhất.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top