ClockThứ Năm, 17/03/2016 06:50

Sân bay Changi được bình chọn là sân bay tốt nhất thế giới năm thứ 4 liên tiếp

TTH.VN - Sân bay Changi của Singapore được bình chọn là sân bay tốt nhất thế giới trong năm thứ 4 liên tiếp, theo một cuộc khảo sát toàn cầu hàng năm của khách du lịch đường hàng không, kênh CNA sáng nay (17/3) cho biết.
Sân bay quốc tế Changi của Singapore. Ảnh: CNA.

Đây là lần thứ 7 trong 16 năm qua sân bay này đạt được danh hiệu cao nhất trong hạng mục giải thưởng sân bay toàn cầu. Sân bay này cũng được trao giải Sân bay tốt nhất về tiện nghi giải trí.

Các giải thưởng dựa trên một cuộc khảo sát của Skytrax đối với 13,25 triệu du khách đường hàng không trên 106 quốc gia, và bao gồm 550 sân bay trên toàn thế giới.

Đứng ở vị trí thứ 2 là sân bay quốc tế Incheon của Hàn Quốc, tiếp theo là Sân bay Munich Đức và Sân bay quốc tế Tokyo (Haneda). Ở vị trí thứ 5 là sân bay quốc tế Hồng Kông, tiếp theo là Chubu Centrair Nagoya của Nhật Bản và sân bay Zurich, Thụy Sĩ. Sân bay Heathrow của London, sân bay quốc tế Kansai (cũng của Nhật Bản) tương ứng giành vị trí thứ 8, thứ 9 và thứ 10.

"Để được bình chọn bởi khách hàng là sân bay tốt nhất trên thế giới lần thứ 4 liên tiếp là một thành tích đáng kể nhất đối với sân bay Changi Singapore, và là minh chứng rõ ràng cho sự nổi tiếng của sân bay đối với khách du lịch đường hàng không ", Giám đốc điều hành của Skytrax – ông Edward Plaisted nhấn mạnh.

Giám đốc điều hành cụm sân bay Changi - Lee Seow Hiang cho biết: "Đây là nỗ lực phi thường và là cam kết của toàn bộ tập thể sân bay đã dẫn đến thành công của Changi. Chúng tôi cảm ơn tất cả các khách hàng và các đối tác đã tiếp tục hỗ trợ và tin tưởng vào chúng tôi".

Bảo Nghi (Lược dịch từ CNA & News)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top