ClockThứ Bảy, 13/01/2018 11:18

Sân bay Jeju: hoàn thành vận chuyển hành khách bị mắc kẹt do tuyết rơi dày

TTH.VN - Hãng tin Yonhap News của Hàn Quốc ngày 13/1 đưa tin, sân bay trên đảo Jeju thuộc miền Nam Hàn Quốc đã hoàn thành việc vận chuyển hàng nghìn hành khách bị mắc kẹt do tuyết rơi dày vào đầu tuần này.

Tuyết rơi dày đặc, Nhật Bản huỷ bỏ hơn 60 chuyến bay

Một chiếc máy bay cất cánh từ Sân bay quốc tế Jeju trên đảo nghỉ mát Jeju ngày 12/1 sau khi tuyết rơi dày và gió mạnh khiến hàng trăm chuyến bay bị hủy và trì hoãn trước đó. Ảnh: Yonhap

Hơn 7.000 hành khách đã không thể rời khỏi hòn đảo vì tuyết rơi dày và gió mạnh khiến hàng trăm chuyến bay tại đây bị hủy hôm thứ năm.

Cơ quan Hàng không Hàn Quốc cho biết, sân bay Jeju đã hoàn thành 226 chuyến bay để vận chuyển hành khách trong ngày thứ sáu.

Các hoạt động tại sân bay Jeju sẽ trở lại bình thường, mặc dù một số chuyến bay có thể bị trì hoãn, các quan chức cho biết thêm.

Ngọc Hà (dịch từ Yonhap News)

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chuyên gia Hoa Kỳ, Hàn Quốc đến Huế tham gia phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ

​Ngày 2/4, đoàn chuyên gia thẩm mỹ đến từ Hoa Kỳ và Hàn Quốc triển khai phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ cho 14 bệnh nhân tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Huế. Trước đó, các bác sĩ đã khám, tư vấn miễn phí về thẩm mỹ và hàm mặt cho hơn 40 người có nhu cầu đến từ Quảng Ninh, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Huế, Quảng Ngãi, Đăklak, Gia Lai…

Chuyên gia Hoa Kỳ, Hàn Quốc đến Huế tham gia phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ

TIN MỚI

Return to top